เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกจับผิด เรื่องไอโฟน

77

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โอดแทนสามี ยิว ที่ซื้อไอโฟนเป็นของขวัญวันเกิดให้ กับถูกดราม่าว่าเงินเดือนตำรวจเยอะหรือ?

ล่าสุดเจนนี่ โพสต์ระบายว่า “วันนี้ถ่ายรายการ 2 รายการ กลับถึงห้องมาดีใจมาก เพราะ คุณยิวเขาเตรียม ไอโฟน 13 ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนในวันนี้ (12 ต.ค.64) ตอนเขายื่นให้เราเองดีใจมาก เพราะ ไม่ว่าเขาจะซื้ออะไรให้ดีใจตลอด แล้วนี่ยิ่งเป็นสิ่งที่บ่นๆ ว่าอยากได้ยิ่งรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมและเราที่เป็นคนเสนอไอเดียให้เขาถ่ายคลิปตอนให้ลง TikTok เพราะ เราอยากให้คนอื่นเห็นมุมดีๆ ของเขา มุมที่เขาซื้อของให้ มุมที่เขายอมจ่ายเงินแพงเพื่อแลกกับความสุขเราทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อเองได้

แต่ตอนนี้กลับมานั่งสงสารเขาและรู้สึกแย่กับคนบางประเภทที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาพยายามจะหาคำพูด หาเหตุผล หาเรื่องที่จะด่าเราให้ได้ ยกตัวอย่างเช่น รับบทเอาเงินตัวเองให้ผัวไปซื้อแล้ว รับบทคนดีใจ อันนี้คือแบบจริงๆ ถ้าเงินเรา เราไปซื้อเองแล้วมาโพสต์มันน่าภูมิใจมากกว่าผู้ชายซื้อให้อีกนะทำไมนะ ทำไมทุกวันนี้ต้องจับผิด พูดจาทำร้ายกันอยู่ได้นะ

ทุกวันนี้ยิวทำงานทุกวันนะคะ ยิ่งเขาจะเป็นพ่อคน เขายิ่งวางแผนชีวิตและทำงานหนักมากขึ้น ทั้งงานตัวเองและงานเจนนี่ที่ทำไม่ไหวและให้เขาทำแทน อยากให้ทุกคนเปิดใจและสัมผัสเขาดูนะคะ สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่าเจนนี่เองก็ไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆ เหมือนกัน”

Previous article“บุ๋ม ปนัดดา” ฟ้องแน่ 5 ล้าน “เฮียป้อง”
Next articleยุ้ย จีรนันท์ วูบกลางกอง ร่านดอกงิ้ว