“บุ๋ม ปนัดดา” ฟ้องแน่ 5 ล้าน “เฮียป้อง”

111

งานนี้แม่เอาจริง บุ๋ม ปนัดดา เตรียมฟ้อง “เฮียป้อง” เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน กล่าวหาว่าตนเองเอาเงินบริจาคไปใช้ส่วนตัว

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาประกาศกลางไอจีว่า “คุณเอาความมั่นใจมาจากไหนที่มากล่าวหาบุ๋มแบบนี้? ตั้งแต่โควิดหนักๆมาแถมน้ำท่วม ก็เพิ่งได้พักแค่วันนี้ แถมพาลูกไปสอบดำน้ำ ก็ขอทำหน้าที่แม่บ้าง แล้วสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ #องค์กรทำดี มีมาตั้งแต่ปี57 ช่วยคนมาทุกเรื่อง แทบทุกวัน และที่มาทำหนักๆคือ โควิด ตั้งแต่ระลอกแรก จนถึงช่วงที่หนัก เราทำงานกัน 24 ชม แถมต่อด้วยน้ำท่วม

เงินที่เข้ามาไม่เท่ากับเงินของบุ๋มที่จ่ายออกไปหรอกค่ะ แค่โควิดไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน! บุ๋มเอาเงินมาจากไหน? ช่วยไปดูนะคะว่าบุ๋มมีกี่รายการและพรีเช็นเตอร์กี่ตัว ซึ่งอยู่ได้สบายแม้จะโควิดก็ตามและมีเหลือพอที่จะเอาไปช่วยคนได้ และทุกวันนี้สิ่งที่กลัวคือคนที่คิดได้แค่นี้! สามารถมาตรวจสอบได้ค่ะ เพราะที่ผ่านมาบุ๋มชัดเจนเสมอ.. แต่สำหรับพี่

ที่เรียกตัวเองว่าเฮีย บุ๋มเชื่อว่าพี่ต้องมีตังค์แน่นอน แต่พี่จะเป็นคนพิเศษค่ะที่จะโดนหนูฟ้องเป็นคนแรก (ที่ผ่านมาไม่เคยฟ้องใครเลยนะคะแม้จะมีเรื่องมากมายแค่ไหนก็ตาม) หนูจะฟ้องพี่ 5 ล้านบาท เอามาเข้าองค์กรทำดี เพราะสิ่งที่พี่พูดมันทำให้หนูและสิ่งที่หนูทำเสียหายอย่างมาก รอรับหมายศาลนะคะ จะเอาเงินมาช่วยคนให้หมดเลย! ขอบคุณค่ะ”

Previous article3 ราศีเกิด มีเกณฑ์รับโชคแบบฟลุค ๆ หลังเดือนตุลาคม 2564
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกจับผิด เรื่องไอโฟน