มะปราง วิรากานต์ สละโสด แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

211

เปิดตัวแฟนหนุ่มที่คบหากันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้สาวมะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล ก็ได้กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงเสียแล้ว เมื่อแฟนหนุ่ม สารวัตรช้าง ได้คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางญาติของฝ่ายหญิง

ล่าสุดสาวมะปรางได้ลงโพสต์รูปและข้อความในไอจีส่วนตัวว่า Tears of JOY ขอบคุณพี่นะคะ หนูรู้ว่าพี่ตั้งใจมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด จำว่าหนูชอบอะไร อยากได้อะไร ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ทำให้หนูดีใจและมีความสุขมากๆ เบยคับที่ยัก หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณทีมงานคุณภาพทุกท่านที่ช่วยพี่ชรนะคะ ทั้งพ่อ แม่ คุณยาย เพื่อนๆ ตัวแสบทุกท่าน เพิ่งรู้ว่าเตรียมงานกันหลายครั้งมากๆ

ทีมงานใหญ่มาก @kimmy_kimberley @margie_rasri @jenzzii_iizznej @pakcard @jubuzzmaiden @poy_natthasiri @saipaan_inz @pang_pichapat @ae_maneerat @mint_chalida ขอบคุณมากแม่ๆ! ขอบคุณพี่โบ้ที่ช่วยพี่ชรอย่างเต็มที่นะคะ

จัดให้ทุกอย่างที่หนูชอบเลย @bobostudio_official #svalways และยังได้เผยความรู้สึกหลังจากถูกขอแต่งงานว่า พูดไม่ออก มีความสุขมากๆเป็นโมเมนต์ที่มีความสุข พอเห็นหน้าคุณพ่อคุณแม่ แฟนหนุ่มก็ร้องไห้เลย รีบตอบว่าแต่งๆ ที่ร้องไห้มากขนาดนั้นเพราะเพราะสาว คิม เบอร์ลี่ และมาร์กี้ วางแผนขอแต่งงานมาถึง 4 ครั้งแต่ไม่สำเร็จ จนมาครั้งนี้ครั้งที่ 5 สำเร็จจนได้

แผนการทุกอย่างเพื่อนๆเป็นคนวางแผนกับแฟนหนุ่มทั้งหมด พี่ชรเป็นคนน่ารักเข้าตามตรอกออกตามประตูเสมอ เป็นผู้ใหญ่ที่ใส่ใจดูแลให้เกียรติเราเป็นอย่างดี ใจดีเสมอต้นเสมอปลาย อบอุ่น พึ่งพาได้ ส่วนเรื่องกำหนดวันแต่งงานนั้นคงจะเป็นต้นปีหน้าถ้าทราบวันจะแจ้งให้ทราบแน่นอน

Previous articleกวินทร์ โต้งละเอียด พร้อมขึ้นศาลสู้
Next articleวีระ บำรุงศรี เพื่อนสนิท วอนช่วย แอน อังคณา