ทิม พิธา ปัดข่าวซุ่มคบกับ แอฟ ทักษอร คุยกันแค่เรื่องลูก

686

มีกระแสข่าวว่าสาวแอฟ ทักษอร หัวใจเริ่มไม่ว่าแล้ว เมื่อมีข่าวว่ากำลังมีมาขายขนมจีบนั้นก็คือ คุรณทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โดยหนุ่มทิม ได้ออกมามันยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ เป็แค่คนรู้จักเท่านั้น และส่วนมากจะคุยกันเรื่องลูกๆเสียมากว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องส่วนตัว ในขณะที่สาวเอฟก็คอนเฟิร์มว่าทุกคนเป็นเพื่อนกัน เป็นพี่เป็นน้องกันหมด

ล่าสุดหนุ่ม ทิม พิธา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ Apop Today ว่า ไม่จริงครับเป็นแค่คนรู้จักดัน และเป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันเรื่องโรงเรียนของลูก เกี่ยวกับลูกสาวของทั้งสองคน ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องการทำงาน และก็ดูแลลูกสาว เป็นสิ่งเป็นผมโฟกัสมากที่สุด ตอนนี้คงไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก รู้จักดันไม่ถึงกับสนิทมาก

แต่ก็รู้จักกันตอนหลังๆเคยมีพาลูกไปเล่นกันบ้างนิดหน่อย และปรึกษากันเรื่องโรงเรียนต่างๆที่ถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน นานๆทีก็จะปรึกษาแอฟบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าเป็นคนรู้จักและก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้คิดเพียงแต่ว่าทำหน้าที่ของให้ดีที่สุดยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น

อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต ทางด้านสาวแอฟก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า “ไม่มีค่ะ หมายถึงว่าทุกคนที่เห้ฯในข่าวก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องหมดเลย และดีมากด้วย ทุกคนก็น่ารัก ก็มีการคุยกัน ขอโทษกันไปมา เพราะเกรงใจไม่ใช่อะไรค่ะ”

Previous articleอนาคตเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” ไม่แน่นอนหลังมีคลิปฉาว โดนเจ้าของทีมฉะ
Next articleน้ำฝน พัชรินทร์ หันผมสั้น บริจาคผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง