อี๊ฟ พุทธธิดา เผย คุณพ่อ ต้อย เศรษฐา อาการดีขึ้น

66

ก่อนหน้านี้ทางด้าน อี๊ฟ พุทธธิดา ลูกสาวคนเดียวของอาต๋อย เศรษฐา ศิระฉายา ได้ออกมาแจ้งว่าได้นำคุณพ่อส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการข้างเคียงจากการกลับมาให้คีโมอีกครั้ง เนื่องจากพบการกระจายตัวของมะเร็งไปยังจุดอื่น และยังส่งท้ายไว้ว่าตนเองไม่ได้เฝ้าคุณพ่อ แต่ให้เลขาเฝ้า เพราะลูกชายป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลเช่นกัน

ล่าสุด อี๊ฟ พุทธธิดา ได้ออกมาขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้คุณพ่อ และแจ้งว่าน่าจะได้กลับบ้านภายใน 2-3 วันนี้พร้อมกับลูกชายของตนเอง โดยระบุว่า “ก่อนอื่นอี๊ฟต้องขอบพระคุณทุกๆ คนมากๆ เลยนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อ ส่งความห่วงใยมาให้คุณพ่อ คุณพ่อต้องสตาร์ทการทำคีโมใหม่

เนื่องจากว่าคุณหมอกังวลในจุดที่กระจายไป เพราะตัวปอดขนาดเล็กลงมากแล้ว แต่คุณหมอยังมีความกังวลอยู่เลยตัดสินใจให้ยาชุดใหม่เพิ่ม ที่คุณพ่อต้องไปเข้ารพ. เป็นผลข้างเคียงการให้ยาล็อตใหม่ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ทานอาหารไม่ค่อยได้ ทานแล้วอาเจียน อี๊ฟกลัวเขาขาดน้ำ เลยให้คุณหมอดูแลและให้น้ำเกลือ คิดว่า 2-3 วันน่าจะกลับบ้านได้

ตอนนี้คุณพ่อทานอาหารได้มากขึ้นแล้ว ก็ต้องขอบพระคุณจากกำลังใจทุกๆ ทางที่ส่งมา คุณพ่อสู้เต็มที่ค่ะ” ส่วนอาการของน้องมีบุญก็ดีขึ้น ไม่มีไข้แล้ว คุณหมอให้ยาฆ่าเชื้อ น่าจะได้กลับบ้านไล่ๆกับคุณตา ต้องขอขอบคุณมากๆ กับทุกกำลังใจ ชอบคุณทุกช่องทางเลย แต่ช่วงนี้ตนเองคุยไม่สะดวก เพราะอยู่กับลูกเท่าและตอนนี้อยู่กันสองคน ด้านสามีไปทำงาน

Previous articleบิวกิ้น “เพลง I ไม่ O” ไม่มีเจตนาให้เหมือน CN Blue
Next article“เพลง” ต้อนรับน้องกระปุก ออมสิน เข้าบ้านอัศวเหม