ดีเจมะตูม เม้าท์จนหลุดโป๊ะ เปิดตัวแฟน

70

สุดท้ายก็ปิดไม่อยู่ เมื่อดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร หลุดปากว่ากำลังคบแฟนหนุ่มสัญชาติเกาหลี หัวใจกำลังเป็นสีชมพู ในรายการเพื่อนซี้ 4 ช่อง บนฟีเจอร์ JOOX ROOMS ร่วมกับ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ดีเจดาด้า วรินดา และญี่ปุ่น ณภัทร เปิดห้องแกงกัน ผลัดกันแฉเรื่องลับไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน จนดีเจมะตูมหลุดเรื่องแฟนหนุ่มที่อยู่คอนโด

โดยดีเจมะตูมได้เล่าว่าตอนนี้มีลูก คือน้องหมา เวลาไปไหนก็เลยต้องรีบกลับบ้าน เพราะมีสองชีวิตรอเราอยู่ กับคนนี้เรามันใจว่าสแกนดีแล้วระดับหนึ่ง หลังจากที่พลาดมาบ่อยๆ ส่วนแฟนคนนี้ยังไม่มีใครเคยเจอนอกจากคุณต้นหอม-ศกุนตลา ตนเองไม่ได้อยากปิดแต่คงไม่มีคนอยากรู้ และเราเองก็ยังไม่กล้าเพราะเปิดที่ไรก็ล่มทุกที

ดีเจมะตูมยังเล่าอีกว่าตนเองเคยบินไปเกาหลีทุกอาทิตย์เพราะความงามดีของหนุ่มเกาหลี ซึ่งช่วงนั้นกำลังโสด และได้ยินว่าที่เกาหลีมันปังมาก เลยอยากรู้ แล้วร้านรีแล็กซ์ที่โน้นจะมาในรูปแบบของซีรีส์ ซึ่งทุกคนงานดีมาก พอตนจัดรายการเสร็จวันศุกร์ตอน 10โมงเช้า ก็บินเที่ยงเลย

กลับมาอีกที่วันอาทิตย์ตอนตี 5 ก็รีบเปลี่ยนชุดมาทำงาน ตนเองบินแบบนี้มา 3 เดือน ทุกอาทิตย์ บินจนต้องเปลี่ยนหน้าพาสปอร์ต แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สุดท้ายเพื่อนรบเร้าให้โชว์แฟนหน่อย ทางด้านดีเจมะตูมเลยให้เห็นลางๆทั้งยังส่งเสียทักทาย ฟังๆแล้วน่าจะเป็นสายฝอ

Previous article“อีฟ พุทธธิดา” ส่ง พ่อ “ต้อย เศรษฐา” เข้า รพ. ผลจากคีโมรอบใหม่
Next articleหนุ่ม กรรชัย ตอก ครูไพบูลย์ ฟ้องได้ ไม่จริงฟ้องกลับแน่