“อีฟ พุทธธิดา” ส่ง พ่อ “ต้อย เศรษฐา” เข้า รพ. ผลจากคีโมรอบใหม่

164

อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวคนเดียวของ นักแสดงอาวุโส ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าได้นำคุณพ่อส่งโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการผลข้างเคียงจากการกลับมาให้คีโมอีกครั้ง เนื่องจากพบว่ามีมะเร็งกระจายไปยังส่วนอื่นของร่างกาย นอกจากที่ปอด พร้อมทั้งแจ้งอาการของคุณพ่อหลังจากให้คีโม

ทางด้านลูกสาวอาต้อย น้องอีฟ-พุทธธิดา ได้ออกมาอัพเดตอาการของคุณพ่อว่า ต้องกลับมาให้คีโมใหม่ หลังจากหยุดไป 3 เดือน ก้อนมะเร็งที่ปอดก็เคยจากเดิมขนาด 8 ซม. ลดขนาดลงเหลือ 4 ซม. แต่เนื่องจากคุณพ่อเป็นมะเร็งระยะที่ 4 จึงมีการกระจายไปยังจุดอื่นด้วย

ทางคุณหมอให้ความสนใจและเฝ้าระวังตรงบริเวณต่อมหมวกไต ซึ่งพบว่ามีการโตเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าไว้ใจหลังจากที่หยุดให้คีโมไปนานถึง 3 เดือน จึงต้องกลับมาให้คีโมใหม่ เปลี่ยนตัวยา และเพิ่มการให้ยาแบบมุ่งเป้า หลังจากให้คีโม2วัน คุณพ่อเริ่มอาเจียน ทานอาหารไม่ค่อยได้ เป็นผลข้างเคียงของการให้คีโม

ซึ่งตนเองกังวลมากหากไม่ทานหลายวันร่างกายจะขาดน้ำ และอ่อนเพลียมาก จึงตัดสินใจพาคุณพ่อไปให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล พอมาเช้าวันนี้คุณพ่อท้องเสียอันเป็นผลข้างเคียงจากการทำคีโมเช่นกัน ทำให้คิดว่าตัดสินใจถูกแล้วที่มาให้น้ำเกลือไม่เช่นนั้นคงเพลียมากและร่างกายจะขาดน้ำมากกว่านี้ ตอนนี้คุณพ่อทานข้าวได้บ้าง แต่มีอาการเพลีย และอยู่ในการดูแลของหมอแล้ว อีฟไม่ได้ไปเฝ้าคุณพ่อได้แต่ไปส่งและจัดการเรื่อง รพ. ให้เลขาเฝ้าแทน

Previous article“กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดพวกจับโป๊ะเก่ง อยากดูเล่มรถไหม?
Next articleดีเจมะตูม เม้าท์จนหลุดโป๊ะ เปิดตัวแฟน