“กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดพวกจับโป๊ะเก่ง อยากดูเล่มรถไหม?

20

เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากที่หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ นิธีไพศาลกุล ได้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบของตนเอง เป็นการไปซื้อรถใหม่พร้อมรีวิวรถ แต่มีชาวเน็ตช่างแซะเข้ามาวิจารณ์ว่า “ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับXXXเป็นขี้ปากคนอื่น” บ้างก็ว่าซื้อเพื่อโปรโมทบ้างส่วนใหญ่ดาราก็ทำกันทั้งนั้น บ้างก็บอกว่าซื้อมาทำคนเทนต์ หนุ่มกอล์ฟเลยออกมาตอกกลับว่าถ้าไม่เชื่อจะมาดูเล่มรถก็ได้นะ

โดยหนุ่มกอล์ฟได้ออกมาโพสต์ตอกกลับไปว่า “จับโป๊ะเก่ง หาว่า เราลบเมนต์ไปอีก หาว่าเราซื้อปลอม หาว่าไม่ได้ซื้อหว่ะ (โทษนะจ่ายสดอ่ะ) หาว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ (ลงขนาดนี้เขาต้องทักมาไปเป็นละมะ) แต่นี่ลง vlog ปกติ นี่ก็เอาไปนั่งเมาท์กันสนุกปาก!!!

นี่ไงมันถึงไมพัฒนาอ่ะ อยากดูเล่มทะเบียนไหม? คนเราอ่ะมันไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงที่สุดเสมอไปหรืออะไรก็ตามที่เอามานั่งวัดค่าว่าคนอย่างเราหรือคนอย่างเขามันต้องขับนั่นนี่อ่ะ…สบายใจตรงไหนก็ทำแบบนั้นป่าว?? การพูดจาอะไรแบบนี้กล่าวหาว่านั่นนี่มันโชว์ว่าเราโตมาแบบไหนอ่ะเนอะ!

“งานนี้ทำเอาแฟนคลับของหนุ่มกอล์ฟเข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนท์กันมากมาย และส่วนมากจะแนะนำให้หนุ่มกอล์ฟฟ้องเรียกค่าเสียหาย รวมถึงให้บริษัทรถดังกล่าวฟ้องด้วย เช่น “ฟ้องเลยครับ กล่าวหาโดยไม่มีความจริงเข้าข่ายหมิ่นประมาทและกอล์ฟมีชื่อเสียงด้วยเสียหายมาก และบริษัท MG ควรฟ้องด้วย..”

Previous articleราศีไหน ดวงไม่ดีเรื่องใดในเดือนตุลาคม 2564 (ตอนที่ 1)
Next article“อีฟ พุทธธิดา” ส่ง พ่อ “ต้อย เศรษฐา” เข้า รพ. ผลจากคีโมรอบใหม่