ตั๊ก มยุรา ชม น้องน้ำตาล เลี้ยงลูกคนเดียว ไม่เคยมากวน

165

จากที่เป็นข่าวประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเมื่อลูกสาวสุดห่วงของดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา ออกมาโพสต์ภาพตนเองพร้อมกับลูกชาย ประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม ทำเอาทุกคนงงว่าไปแต่งงานกันเมื่อไหร่ สุดท้าย “น้องน้ำตาล ณัชชา” ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าตนเองได้แต่งงานกับแฟนชาวต่างชาติ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ตอนนี้เลิกรากันไปเพราะฝ่ายชายทำร้ายร่างกายและนอกใจ แต่ทางฝ่ายชาย ก็ยังตามราวีจะขอลูกคืน

ล่าสุดคุณแม่ ตั๊ก มยุรา ก็ได้ออกมาชื่นชมลูกสาวคนนี้ว่าเป็นแม่ที่ดี ไม่เคยมารบกวนตนเองให้ดูแลหลานชายเลย ทำให้รู้สึกภูมิใจในตัวของลูกสาวมาก ซึ่งการเลี้ยงลูกก็ได้ให้คำแนะนำบ้างแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับน้องน้ำตาลเองว่าจะฟังหรือไม่

โดยได้กล่าวว่า “รุ้สึกว่าลูกสาว ทำหน้าที่คุณแม่ดีมาก เลี้ยงน้องทีเค ตั้งแต่คลอดจนปัจจุบัน 8 เดือนแล้ว ไม่มีคนช่วยเลี้ยง ส่วนตัวมองเป็นงานหนัก เหนื่อยและยาก สำหรับผู้หญิงคนเดียว ส่วนตัวตอนนี้ความสุขได้มองพัฒนาการหลานเติบโตขึ้นทุกวัน ภูมิใจในตัวเขาอย่างน้อยคนเราเวลามีปัญหาเกิดขึ้นในชีวิต แต่สามารถยืนอยู่ในพื้นที่เขาสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

โดยไม่ต้องพึ่งเรา ไม่มีฝากหลานให้เราไปเลี้ยงหน่อย เขาไม่เคยกวนเรา ภูมิใจที่เขาทำได้ และเขาก็เลี้ยงลูกแบบสมัยใหม่ ก็ต้องปล่อยเพราะเป็นลูกเขา ได้แต่ดูอยู่ห่างๆ เหมือนกับเราไม่ใช่เจ้าของหัวใจเขา ไม่ใข่เจ้าของร่างกายเขา ก็ได้แต่แนะนำ ดีก็ชื่นชม ไม่ดีก็แนะนำ ถ้าไม่ฟังก็แล้วแต่ลูก”

Previous article“แม่หญิงลี” แถลงการณ์แต่งงานเดือน 11
Next articleเบล สุพล ยอมรับตกใจ “เพลง I ไม่ O (IXO)” คล้ายเพลงเกาหลีมาก