“แม่หญิงลี” แถลงการณ์แต่งงานเดือน 11

104

ประกาศข่าวดีอีกคู่แล้ว แม่หญิงลี เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว พร้อมจัดงานแต่งเดือนพฤศจิกายน ปีนี้แน่นอน โดยฝ่ายชายให้สินสอดเงินสด 1 แสนบาท ทอง 5 บาท และยังคุยโวยว่าหลังจากผ่าตัดแปลงเพศเรียบร้อย ลองใช้งานแล้ว ผลออกมาดีมาก

ล่าสุด แม่หญิงลี ได้ออกมาประกาศว่าตนเองจะแต่งงานพร้อมโชว์ชุดเจ้าสาวสีขาวมุก โดยระบุว่า “ ออกแถลงการจากเมืองทิพย์ ในวันพุธที่ 3 แรม 13 ค่ำ เดือน 11 พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิยพ์จะอภิเสกสมรส ณ ที่หอคำหลวงบ้านต้นโตนด หมู่ 1 ต.ป่าไร่ อ.ม่าน จ.ปัตตานี ขอเชิญร่วมรับประทานอหาร (เลี้ยงทั้งวัน) งานเริ่ม 08.00-21.00 น. ปล.ขอประธานอภัยที่ไม่ได้เขิญด้วยตัวเอง

จึงเรียนมาเพื่อทราบ บุหงาวลัย คงขวัญ 5/10/64” ส่วนแพลนชีวิตของหญิงลีกับสามีคือ ตอนนี้ได้ร่วมซื้อรถกับฝ่ายชายไว้แล้ว ในอนาคตมีแพลนจะซื้อที่ดินร่วมกันอีก เอาไว้ทำมาหากินด้วยกัน พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้สายเปย์ แต่เป็นการซื้อร่วมกัน

ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่ากีนั้น หญิงลีเปิดใจว่า ได้ปล่อยงูบองหลากลับคืนสู่ธรรมชิตแล้ว ตอนนี้แฮปปี้และภูมิใจกับของใหม่มาก เพราะอูมมาก สามารถใช้งานได้ปติอยู่ ได้ลองใช้กับแฟนแล้ว “นับเบอร์วันอยู่ค่ะ” ส่วนในอนาคตก็จะขึ้นเขียงทำหน้าเพิ่ม ไม่ได้ทำเพื่อความสวยอย่างเดียว แต่เพื่อรักษาด้วย เพราะตอนนี้ตากตก จนทำให้มองไม่ค่อยเห็นแล้ว ตอนนี้แม่สิตางคุ์เป็น ฟ่าน ปิงปิง ไปแล้ว ตัวเองก็ขอเป็นอั้ม พัชราภา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 1-2 สเปน (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleตั๊ก มยุรา ชม น้องน้ำตาล เลี้ยงลูกคนเดียว ไม่เคยมากวน