เอ พศิน ฟาดเกรียน เตรียมเงินไว้ จะเอาไปสร้างห้องน้ำวัด

35

จะเอาเงินไปสร้างห้องน้ำให้วัดที่ห่างไกล หนุ่มเอ พศิน ออกมาประกาศก้าวจะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าตนเองเสียๆหายๆ หยาบคาย ต่อว่าว่าตนเองเป็นสลิ่ม งานนี้หนุ่มพศินร่อนหมายศาลแน่นอน

ล่าสุด หนุ่ม เอ พศิน ได้ออกมาโตกลับชาวเน็ตที่เข้ามาด่าหยาบคายและต่อว่าตนเองว่าเป็นสลิ่ม โดยระบุว่า “เตรียมรับหมายศาลนะครับ ผมไม่ใช่สลิ่ม ไม่ได้ชาติชั่ว ไม่เคยรู้จักคุณ เงินที่ได้จาการชนะคดีผมจะนำไปทำบุญทั้งหมด อยากสร้างห้งอน้ำให้วัดที่ห่างไกลความเจริญ”

และยังได้โพสต์ข้อความอีกชุดใหญ่ว่า “ผมเป็นประชาชนธรรมดาที่อยู่ใต้กฏหมาย ไม่ชอบความไม่เป็นธรรม เหมือนกับทุกคนในประเทศเรา ยืนข้างความถูกต้องครับ ตอนนี้เดือดร้อนกันทั้งประเทส อดทนต่อสู้กันทั้งโลก อย่าใช้ผมเป็นเครื่องมือ หิวแสง? ขออภัยที่ไม่ใช่เพื่อนเล่น คดีหมิ่นประมาท โทษสูงสุด มีทั้งจำ และปรับ หรือทั้งจำทั้งปรับ ปรับเงิน 5 แสน จำคุกประมาณ 3-5 ปี ซึ่งผู้ใช้ IG ตัวจริง อาจจะไม่ใช้ภาพคนอื่นมาป่วนก็ได้ครับ สืบไม่ยาก มักทำเพื่อสร้างสถานการณ์

เพื่อปกปิด กลบข่าวบางข่าว เป็นไปได้หมด บางทีมันทำเป็นขบวนการ เป็นคอนเทนต์ของคนกลุ่มหนึ่ง แต่ไม่น่าจะใช่คนดี เจ้าของภาพถ้าไม่ได้เป็นคนทำ แสดงตัวออกมานะครับ ผมพร้อมไปเจรจา และช่วยเหลือ ถ้าใช่ และทำจริง เตรียมปัจจัยไว้ครับ จะช่วยเอามาทำประโยชน์ ท่ามกลางบรรดาแหนคลับที่สนับสนุนอยากให้พี่เอจัดการกับเกรียนคีย์บอร์ดให้ถึงที่สุดเพื่อจะได้หลาบจำ

Previous articleน้ำเพชร ฟาด เนท ศิตานันท์ ถ้าอยากนอนเต็มอิ่ม ไม่กดดัน ให้ไปทำอย่างอื่น
Next articleดีเจมะตูม ชีวิตเปลี่ยน เพราะลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์