น้ำเพชร ฟาด เนท ศิตานันท์ ถ้าอยากนอนเต็มอิ่ม ไม่กดดัน ให้ไปทำอย่างอื่น

11

หลังจาก เนท ศิตานันท์ ไม่ผ่านเข้ารอบ 30 คน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ระบายว่ามันเหนื่อย นอนน้อยติดๆกันหลายวัน ไม่ผ่านเข้ารอบก็ดีจะได้ไม่ต้องอึดอัด ได้นอนเต็มที่ งานนี้รุ่นพี่นางงามอย่าง น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณได้ออกมาบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่ต้องนอนน้อย ต้องใช้ความอดทน ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่เหมาะกับการเป็นตัวแทนประเทศไทย

ล่าสุดอดีตรองอันดับที่ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019-2020 ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ เนท ศิตานันท์ ได้ออกมาโพสต์หลังจากที่ตนเองไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 30 สุดท้าย ว่า “ก็เพราะมันเป็นการประกวดไงคะน้องเนท ประกวดนางงามก็ต้องแต่งตัวสวยๆใส่ชุดสวยสวยไปประกวด กิจกรรมของกองก็ต้องนอนน้อยปกติค่ะ เพราะต้องหาตัวแทนประเทศไทยไปเวทีระดับโลกก็ต้องใช้ความอดทน

หากคุณอดทนไม่ได้คุณก็ไม่เหมาะค่ะ กับการเป็นตัวแทนประเทศไทย และทุกกิจกรรมของกองต้องรอค่ะ เพื่อให้มันเป็นไปตามกฏระเบียบเดียวกันไม่มีคได้สิทธิพิเศษมากกว่าใคร เพราะทุกอย่างมันจะฝึกฝนให้เราเป็นคนที่พร้อมสำหรับการทำงาน และทุกกิจกรรมมันก็เป็นบททดสอบปฏิภาณไหวพริบของเราในการทำงานร่วมกับผู้อื่นและการอยู่ในสังคมเดียวด้วยค่ะ

ถ้าหากน้องเลือกการนอนหลับอย่างเต็มอิ่ม ไม่ต้องมาแต่งตวสวยลึกลับ ความกดดันอะไร น้องก็ต้องไปทำอย่างอื่นค่ะที่ไม่ใช่การประกวดนางงาม การเป็นนางงามคือการที่เราต้องเป็นโรโมเดลในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ด้วยนะคะ”

Previous article“ เลอบรอน เจมส์ ” ยกมือหนุนฉีดวัคซีน เรื่องดีต่อส่วนรวม
Next articleเอ พศิน ฟาดเกรียน เตรียมเงินไว้ จะเอาไปสร้างห้องน้ำวัด