นุสบา ปุณณกันต์ สูญเสียคุณพ่อ ยุทธนา

89

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา นักแสดงสาว นุสบา ปุณณกันต์ ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ทำหัวใจสลายลอยเมื่อต้องสูญเสียคุณพ่อยุทธนา วานิชอังกูร ไปอย่างสงบภายในอ้อมแขนของตนเอง

โดยสาว นุสบา ได้โพสต์ถึงการจากไปของคุณพ่อไว้ว่า ป๋าของนุส นายยุทธนา วานิชอังกูร ได้หมดความรู้สึกและหลับไปอย่างสงบในแขนของนุส เมื่อวันที่ 30 ก.ย 2564 เป็นครั้งแรกในชีวิตที่นุสได้สัมผัสกับความรู้สึกหัวใจสลาย แต่เมื่อนึกถึงความทรงจำที่ป๋าเคยจูงมือเดินไปส่งที่โรงเรียน ดูแล สั่งสอน พวกเรา เป็นอาจารย์ที่หลายๆ ท่านเรียกขาน

คุณความดีต่างๆ ของป๋า ทำให้นุสยิ้มได้ว่าป๋าได้หลับและจากไปอย่างสบายที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ในวันนี้ 3 ต.ค ป๋า ผู้มีความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวเหมือนคุณปู่ NH อมัท วานิชอังกูร แต่อ่อนโยนมีเมตตาเหมือนคุณย่าหวาน (ชุมสาย ณ อยุธยา) วานิชอังกูรป๋า ผู้เป็นที่รักของทุกคน ผู้มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ นุส พี่บี ปุณณ กันต์ รักป๋าเสมอนะคะ

ในขณะที่สามี บี พุทธิพงษ์ โพสต์ไว้อาลัยไว้ว่าพ่อภรรยาเป็นคนใจดี มีเมตตา อัธยาศัยดีที่สุด คุยสนุก มีความรู้รอบตัวมาก เล่าเรื่องต่างๆให้ฟังเสมอ ตอนที่ลงสมัคร ส.ส. หากป๋ามีเวลาว่างก็มาช่วยเดินหาเสียง แนะนำเพื่อนของป๋าให้เสมอ เราคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองทางการเมืองตลอด จนเมื่อ 2 ปี ป๋าป่วย มีโอกาสไปปฏิบัติภารกิจแถว จึงขึ้นไปเยี่ยม ป๋าเห็นเราแต่งชุดแบบนี้ ยิ้มกว้าง ลุกขึ้นคุยอย่างดีใจ รู้เลยว่าป๋าภูมิใจในตัวเรามาก ป๋าพักให้เต็มที่ไม่ต้องห่วง จะรักษาสัญญาที่รับปากไว้และทำให้สำเร็จ

Previous articleบอล บางแก้ว เตรียมฟ้องพ่อของอดีตแฟน
Next article“ แดเนียล เคร็ก ” สายมโนเชื่อได้เล่นบท “ สตอร์ม ทรูปเปอร์ ” ใน Star Wars