อู๊ด เป็นต่อ โวยซื้อบ้านตั้งแพง แต่ดูสภาพ น้ำรั่ว

77

ซื้อบ้านมาราคาก็แพง 10 ล้านกว่าบาทกับต้องมาปวดหัวกับเรื่องของน้ำรั่วหลังคา อู๊ด เป็นต่อ นักแสดงตลกงานนี้ตลกไม่ออกเมื่อต้องมาเจอกับปัญหาปวดหัว เรื่องน้ำรั่วหลังคาบ้าน ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก แจ้งให้มาซ่อมก็ไม่มีเลยบริการหลังการขาย ย้ำตอนนี้พูดด้วยสติ ไม่มีการด่า ไม่มีคำหยาบคาย อยากฝากถึงเจ้าของโครงการให้ติดต่อกลับด้วย

ล่าสุดอู๊ด เป็นต่อ ได้เขียนแคปชั่นว่า “บ้านราคา 10 กว่าล้านซ่อมไม่รู้กี่รอบ xxxรามอินทรา” พร้อมกับได้โพสต์คลิปที่น้ำรั่วและทางบ้านก็กำลังจัดการกับน้ำ พร้อมกับเขียนระบุว่า “สวัสดีครับพี่น้องครับ อู๊ดเป็นต่อฮะ นี่บ้านผมเองที่ซื้อมาโคตรแพงเลย 10 กว่าล้าน คุณดูโครงการที่เขาทำให้ผม นี่ไม่ใช่ครั้งเดียว หรือ 2 ครั้ง เป็นสิบรอบแล้วนะครับ ที่ผสานงานไปกับคนที่เขามีความรับผิดชอบตรงนี้ แล้วเขาต้องรับผิดชอบตรงนี้

การเซอร์วิสหลังการขาย ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ผมจะพยายามใช้สติพูดนะ ถ้าจะให้ด่า ผมมีแต่สัตว์เลี้ยงเยอะแยะไปหมด อันนี้เบาแล้วนะ ตอนที่ลงหนักๆ เมื่อกี้นี่ คือน้ำตกนางรองเลยนะพี่น้อง ฝากถึงเจ้าของโครงการด้วยนะครับ โทรหาผมด้วย ผมจะยังไม่พูดอะไรเยอะนะครับตอนนี้ เพราะว่าผมก็เพิ่งกลับถึงบ้าน ไปหาหมอมา ปวดฟัน ถ้าเกิดผมยังไม่กลับตอนนี้ล่ะ คิดดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะมันไม่ใช่แค่นี้ มันคือเทลงมาเลย”

Previous articleครูไพบูลย์ ชี้แจงขอกล่าวหา อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ
Next articleไฮโซนัท คอมเมนต์ เพลงดุจดั่งสายฟ้า ร้องไม่ได้เรื่อง