ครูไพบูลย์ ชี้แจงขอกล่าวหา อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ

73

โต้กันไปโต้กันมาระหว่าง ครูไพบูลย์ แสงดือน กับอดีตภรรยา เอ๋ มิรา พร้อมกับต่างฝ่ายต่างยื่นฟ้องในข้อหาต่างๆกัน ทางด้านครูไพบูลย์ออกมายืนยันข้อมูลที่เจ้าของค่ายไหทองคำออกมานำเสนอนั้นไม่เป็นความจริง

ล่าสุดครูไพบูลย์ได้ออกมาชี้แจ้งข้อมูลต่างๆว่าตนเองมีหลักฐานอยู่แล้ว อย่างเรื่องที่ว่าตนเองเคยถูกแจ้งความเมื่อสามปีที่แล้ว ฐานล่วงละเมิดเด็กนั้นไม่เป็นความจริง ไม่เคยมีการแจ้งความ ถ้ามีก็ให้เอาหลักฐานมาแสดงให้ดู ไม่มีการล่วงละเมิดเด็กแน่นนอน ถ้ามีจริงตนเองคงรับราชการต่อไปไม่ได้นานถึง 3 ปี หลังจากลาออกมาจะทะเบียนก่อตั้งบริษัท ทำงานเพลงอย่างเต็มตัว

ส่วนเรื่องที่ฟ้องอดีตภรรยาเพราะเคยแจ้งไปแล้ว่าหากไปออกรายการจะฟ้อง ซึ่งมันเป็นสิทธิ์ที่เราทำได้ตามกฎหมาย ว่าเป็นความผิดซึ่งหน้าหรือผิดเรื่องของการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ถ้าทางเอ๋ มิรา มั่นใจว่าไม่ผิดก็สู้คดีกันต่อไปหรือหากอยากจบง่ายๆก็ให้เข้ามาคุยกัน

อีกประเด็นที่คนเองให้อดีตภรรยาค้ำประกันให้นั้นให้เอาหลักฐานมาให้ดูหน่อย ตนเองกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ครูต้องใช้ครูถึง 5 ท่านเป็นผู้ค้ำประกัน จะให้เอาเด็กอายุ 16-17 มาเซ็นค้ำคงเป็นไปไม่ได้ ขอพูดอีกเรื่องคือ “ลูก” ที่ไม่เคยกีดกัน ไม่เคยแบ่งแยกว่าต้องเจอกี่วัน และข้อมูลที่เจ้าของค่ายไหทองคำโพสต์นั้นเป็นเรื่องของการเขียนข้อมูลที่บันทึกไว้เมื่อ 13 เมษายน 2557 ตอนที่ทั้งครูหมั้นกันก่อนที่ เอ มิราจะมีลูก

Previous articleยิว ขอ เจนนี่ แต่งงาน โชว์หวานกลางทะเล
Next articleอู๊ด เป็นต่อ โวยซื้อบ้านตั้งแพง แต่ดูสภาพ น้ำรั่ว