ยิว ขอ เจนนี่ แต่งงาน โชว์หวานกลางทะเล

11

ข่าวดีๆก็มีมากับ สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ประกาศว่าตนเองตั้งท้องแล้ว หลังจากคบกับแฟนหนุ่มตำรวจ ยิวฉัตรมงคล มาได้ 3 เดือน งานนี้ว่าที่คุณพ่อเลยพาว่าที่คุณแม่ไปทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลกันเลย แถมมุกแกงเจนนี่ทำกล่องแหวนตกทะเล

ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นได้ออกมามาแจ้งข่าวดีแล้วว่าตนเองได้ทำการตรวจสอบการตั้งครรภ์แล้วก็ท้องจริงๆ และเผยคลิปวิดีโอในอินสตาแกม janey_suwannaket ที่แฟนหนุ่มยิว ขอชาวเจนนี่แต่งงานกลางทะเล โดยในคลิปนั้น หนุ่มยิว ได้แกล้งเจนนี่ทำกล่องแหวนตกน้ำ ทำเอาเจ้าตัวและแม่เกตุถึงกับหน้าเหวอเลย ก่อนที่เจ้าตัวจะเฉลยว่ามีอีกวง และทำการคุกเข่าขอแจนนี่แต่งงาน ซึ่งเจนนี่ก็ตอบตกลงทันที พร้อมโชว์จูบกันกลางทะล

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “งื้อออ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมา หลอกพามาขอแต่งงานกลางทะเลไม่พอ แถมแกล้งทำแหวนหล่นน้ำอีก ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งตกใจเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เค้านะคะ เค้าไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ ต่อไปนี้เราสองคนกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และจะจั้งใจดูแลเลี้ยงลูกของเราให้ดีที่สุดนะคะ เค้าก็จะทำหน้าที่ภรรยา และแม่ของลูกให้ดีที่สุดเช่นกัน รักนะคะ” งานนี้คนเข้ามาดูกและร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

Previous articleก้อย-ตูน ย้ายมาภูเก็ต เตรียมพร้อมคลอดลูก
Next articleครูไพบูลย์ ชี้แจงขอกล่าวหา อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ