ลิซ่า กล่าวขอโทษกับเรื่องการใช้ทรงผมคอร์นโรว์

53

ยิ่งเพิ่มความฮอตฮิตกันไปทั่วโลก เมื่อน้องลิซ่า มโนบาล ได้ออกซิงเกิลเดี๋ยว เป็นครั้งแรก และในมิวสิควิดีโอเพลง Money นั้น ลิซ่า ได้ใช้ทรงผมคล้ายทรง “คอร์นโรว์” ทำให้แฟนคลับบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่าเป็น การฉกฉวยทางวัฒนธรรม ทรงผมคอร์นโรว์ (Cornrow) คือการถักเปีย ซึ่จะถักติดหนังศีรษะ เมื่อถักเสร็จแล้วจะดูคล้ายฝักข้าวโพด อันเป็นที่มาของชื่อนั่นเอง และเป็นวัฒนธรรมของชาวแอฟริกัน

ลิซ่า ได้ออกมากล่าวถึงทรงผมคอร์นโรลและกล่าวแสดงเสียใจการกระทำนี้ส่งผมให้ใครบางคนเสียใจหรือไม่พอใจว่า “ฉันไม่รู้จะพูดยังไงดีนะคะ แต่ฉันไม่มีความตั้งใจแบบนั้น ฉันคิดแค่ว่าทรงผมนี้มันเจ๋งมากเลยและเหตุผลมันเป็นแบบนั้นเลยค่ะ แต่ฉันรู้สึกยาเหลือเกิน เวลาที่ได้ยินคนพูดว่า ฉันเสียใจจริงๆ นะคะ

พวกคุณรู้ใช่ไหม ถ้าใครบางคนรู้สึกเจ็บปวดเพราะฉัน ที่เป็นแบบนี้เพราะพวกเขารักคุณจริงๆ ก็เลยอยากให้รับรู้ ฉันเสียใจมากๆค่ะ และฉันจะบอกให้คุณรู้ว่า ฉํนจะตรวจทานอย่างถี่ถ้วนกับทุกอย่าง และจะระมัดระวังให้มากขึ้นหลังจากนี้ และใช่ค่ะ ฉันเสียใจจริงๆนะ ขอบคุณที่บอกฉันเรื่องนี้นะคะ

ฉันอยากบอกคุณหรือเพื่อนของคุณว่า ฉันไม่ได้สมีเจตนาแบบนั้นเลย ขอบคุณนะคะ” ซึ่งหลายๆคนเข้าไปชื่นชมในสปิริตของลิซ่า เพราะโดยปกติแล้วการคอลไซน์นั้นจะฟิกซ์เวลาไหว้ที่ประมาณ 1.30 นาที แต่ลิซ่าได้ขอเวลาเพิ่ม กับการตอบคำถามหัวข้อนี้ รวมใช้เวลาไปถึง 6 นาที

Previous articleสาวเย็บผ้า ถูกรางวัลที่ 4 แก้บน “ กุมารจุกดำ ” ตามต่อเลขธูปงวดต่อไป
Next article“ กุมารจุกดำ ” กระซิบข้างหู ถูกสลากเลขท้าย 90 ถึง 16 ใบ