เอมมี่ อมลวรรณ ยังไม่เคยปล่อยข่าว

80

เป็นกระแสดังเมื่อนักข่าวชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ออกมาแฉว่ามีนักแสดงซีรีย์วายบอกรักคู่จิ้น แต่หน้าแตกเมื่อเขาชอบผู้หญิง งานนี้ถูกโยงมาหนุ่มแม็กซ์ เดอะสตาร์ และผู้จัดที่ปล่อยข่าว

ผู้จัดทรงโต เอ็มมี่ แม็กซิมได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการที่หนุ่มแม็กซ์ ฉีกสัญญา ค่ายว่า แม็กซ์เป็นเด็กในสังกัด จริงๆเรื่องนี้ตนตั้งใจจะไม่พูด น้องมาขอฉีกสัญญา เพราะความที่เรื่องเดือนอิงดอยที่เรากำลังจะทำ ถูกเลื่อนไปถ่ายปนหน้า เพราะว่ามันเกิดเรื่องของ ทอยทอย ขึ้น เรามองว่ามันกำลังเป็นกระแสในด้านลบอยู่ เราไม่อยากฉวยโอกาสในด้านลบมาทำละครต่อ เราเลยคุยกันว่าขอเลื่อนละครไปทำปีหน้า

แม็ก คงจะรอไม่ได้ เขาก็เลยบอกว่าขอเข้ามาฉีกสัญญา ก่อนหน้านี้น้องได้มีการอัดคลิป โพสต์คลิป มันเลยมีความรู้สึกว่าเราไม่ได้ห้ามน้องนะ มองว่าถ้าน้องมาฉีกสัญญาแล้วต่างคนก็ต่างอยู่ไป เราก็ให้น้องมาฉีกสัญญานะ เราไม่ได้ดูแลแม็กแล้วค่ะ ตอนที่น้องเข้ามาขอฉีกสัญญาเราก็ไม่ได้ห้ามเขาเลย แล้วเรื่องที่เขารักใครแอบชอบใคร เอ็มมี่ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์

เอมมี่ อมลวรรณ โตแล้ว และทุกวันนี้เป็นผู้บริหารวันนี้พูดได้เลยว่าไม่รู้เรื่องที่น้องชอบใคร หรือแอบชอบใคร อันนี้ไม่รู้จริงๆ แต่จะบอกว่า ณ วันนี้เราไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว แค่ลำพังปัญหาที่เข้ามาก็หนักมากพอแล้ว เรื่องของแม็กซ์มันเรื่องจุ๋มจิ๋มมากเลย เพราะฉะนั้นเราไม่เอามาพูดแน่นอน อยากฝากถึงแม่เต๋าออกมายืนยันนะคะ ว่าใครเป็นคนพูด เอ็มมี่ไม่รู้เรื่องนี้จริงๆ”

Previous articleอีเกิลส์ ตอบแทนผลงานเอนด์ “ จอช สวีต ” มอบสัญญา 3 ปี
Next article“หน่อง ธนา” วอนหยุดส่งต่อคลิป แพรวา ณิชาภัทร ถูกแอบถ่าย