“ปอ อรรณพ” ตอบชัด สนิท “แพท ณปภา” เพราะเรื่องงาน

68

เป็นที่จับตาอีกแล้วสำหรับหนุ่มอารมณ์ดี ปอ อรรณพ กับ แพท ณปภา ว่าทั้งสองคนกำลังสนิทสนมกันมากๆ แถมปอ อรรรณพ มักเก็บอาการไม่อยู่เมื่ออยู่ใกล้สาวสวยคนนี้ ทางฝ่ายหญิง ได้ออกมาเคลียร์ไปแล้วว่าตนเองยังไม่คิดมูฟออนเร็วขนาดนี้ ปอเป็นน้องที่น่ารักใจ ทางด้านปอเลยต้องมาตอบชัดเช่นกันว่าตนเองสนิทกับสาวแพทแพราะทำงานด้วยกันเท่านั้น

ล่าสุด ปอ อรรณพ ได้เปิดใจกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนทำงานกับ แพท มาจะ 2 เดือนเต็มแล้ว คือกับพี่แพทเราชอบคุยสนุกๆกัน คุยกันเรื่องรองเท้าบ่อยๆ เรื่องซื้อรองเท้าใหม่อะไรแบบนี้ ก็คุยว่ารองเท้าแบบนี้ซื้อที่ไหน รุ่นไหนกำลังมา อยากซื้อร้องเท้าให้เรซซิ่งด้วย ใครๆที่เจอเรซซิ่งเชื่อว่าต้องรักหมด เพราะน้องเขาน่ารัก ผมก็รักเหมือนหลาน เรซซิ่งเรียกผมว่าน้าปอ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อสงสัยจะไม่กล้าซื้อแล้ว ส่วนเรื่องที่ตนเองตอบคอมเมนท์กลับไปว่า “ดีแค่ไหนถึงจะเป็นคนที่ใช่ของเธอ”

เพราะโดยส่วนตัวก็มักตอบคอมเมนท์แบบขำขำสนุกมากกว่า ชอบแซวเวลาที่เขาคอมเมนท์ไอจี ทางเจ้าตัวยังบอกอีกว่ารอวันจันทร์พี่แพทจะมานั่งเคลีรย์ตรงนี้ด้วยกัน แล้วคุยไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว เอาจริงๆผมไม่เคยเป็นข่าวแบบนี้เลย อยู่วงการมา 10 ปี ไม่เคยมีข่าวเป็นกระแสแบบนี้ มีคนถามมาเยอะมาก อย่างเพิ่งคิดไปกันไกล ยืนยันตอนนี้ผมโสดครับ ไม่กระปริบกระปอยด้วย

Previous articleศาลยกฟ้อง “ มาริลีน แมนสัน ” คดีข่มขืนและขู่ฆ่าหญิงสาว
Next article“นท พนายางกูร” แชร์ประสบการณ์การใช้กัญชาแก้เครียด