แป้งโกะ จินตนัดดา แจงมิตรภาพเหมือนเดิน ยินดีกับ ว่านไฉ – อาย

319

จากที่ว่านไฉเปิดตัวคบกับนักแสดงสาว อาย กมลเนตร และได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกัน แต่สำหรับ แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ อดีตแฟนว่านไฉและเพื่อนสนิทของ อาย กมลเนตร ก็ยังถูกถามถึงความรู้สึกของความสัมพันธ์ของคู่นี้ ซึ่งทางแป้งโกะชี้แจงว่าเรื่องของเธอมาไม่จบมานานแล้ว และพวกเรายังคงเป็นเพื่อนเสมอ

ล่าสุด แป้งโกะ ได้เขียนถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเพื่อนสนิทและแฟนเก่าว่า “ขอเขียนยาวหน่อย คนถามเยอะมากที่คิดคือ คดว่าน่ารักมากค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรากับว่านไฉเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ มาตลอด จริงๆตอนนู้นก็เคยสัมภาษณณ์ไปแล้ว มันเป็นการตกลงว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยังติดต่อกันปกติ

ถ้าใครติดตามก็จะรู้ว่ายังทำงานด้วยกันอยู่ตลอด คุยกันปกติ ปรึกษาเรื่องแฟนเรื่องความรัก เรื่องสุขภาพอะไรกันปกติเลย คือเรื่องของเราสองคนมันนานมากแล้ว 10 ปี แล้วมูฟออนกันไปนานมากๆ (อยากให้ทุกคนมูฟออนไปกับเรา) ส่วนอายเป็นเพื่อนที่ดี น่ารักกับเราเสมอ เป็นคนที่คุยแล้วสบายใจมากๆ จริงใจ ไม่มีพิษมีภัยเป็นผู้หญิงในแบบที่ใครๆก็อยากสนิทด้วย แล้วพอเพื่อนที่ดีของเราสองคนเขาคบกัน มันก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากความยินดี

เพราะเรารู้ว่าทั้งสองคนเป็นคนดีน่ารัก บ้าๆบอๆน่าจะเข้ากันได้ จริงๆตอนรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็แอบอยากเชียร์ให้คบเหมือนกัน แต่ก็แบบให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า สุดท้ายเขาก็ลงเอยกันจริงๆแฮปปี้

Previous articleผัดไท ดีใจ ดีดีดี เผยเป็นไตระยะ 5 ลูกพร้อมบริจาค
Next article“ พลอย เฌอมาลย์ ” โพสต์ฉลองวันเกิดวัย 39 ปี ในนครนิวยอร์ก