“แม็กซ์ เดอะสตาร์” เครียดหลังโดนแฉสารรักคู่จิ้น

104

เพิ่งก้าวมาเป็นนักแสดงไม่นาน และกำลังมีชื่อเสียง ก็ถูกปล่อยข่าว แม็กซ์ จิรายุทธ หรือ แมกซ์ เดอะสตาร์ สารภาพรักคู่จิ้นนักแสดงซีรีย์วาย แต่คู่กับบอกว่าชอบผู้หญิง เรื่องราวนี้ถูกแฉโดยนักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ทำเอาแม็กซ์หมดความอดทนออกมาร่ายยาวหลังถูกแฉ

ล่าสุด แม็กซ์ เดอะสตาร์ ได้เผยความรู้สึกที่ถูกแฉเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองยอมโดนด่า โดนเหยียด โดนตำหนิจากแฟนคลับ จากผู้ใหญ่ จากเพื่อน ตนเองเข้าใจและยอมรับได้ แต่พิธีกรบางคนก็ไม่ยอมหยุด สรรหาเรื่องส่วนตัวขอมออกมาแฉ อย่างสนุกปาก คุณเป็นสื่อ พูดอะไรคนก็ต้องฟัง คุณควรรู้ว่าควรพูดหรือไม่ควร ให้มีมันความพอดีบ้าง รายการความเลิกสนับสนุนคนอย่างพี่เขาสักที เพราะคลิปวิดีโอในโซเชียลมันเป็นตราบาปสำหรับผมไปตลอดชีวิต คิดถึงพ่อแม่ผมบ้าง เวลาเขาเห็นลูกเขาโดนด่า

ฟังข่าวของลูกอยู่ที่บ้าน เขเจ็บ เขาสงสารลูกเขา สำหรับเรื่องนี้ถึงจะไม่ได้เอ่ยชื่อหรืออักษรย่อ แต่คนที่รูดีที่สุดคือคนที่โดนกระทำ โดยคู่จิ้นของตน ซึ่งตอนนี้มีคดีร้ายแรงคดีหนึ่งอยู่ ออกข่าวใครๆก็รู้ การที่ตนจะสารภาพว่าชอบน้องเขามันก็คือเรื่องส่วนตัวจริงๆ และในข่าวพี่นักข่าวยังบอกว่าผู้จัดเป็นส่งให้เข้าดู มันทำให้ตนเสียความรู้สึกมากๆ ไม่ได้ร้อนตัว แต่รู้ตัวว่าหมายถึงตัวเอง มันไม่ได้ยาก การที่ถูกสื่อเล่นอยู่ เขาจะเหยียบไปถึงไหน คำใบ้ อักษรที่คุณสร้างเพื่อเรตติ้งรายการ มันทำลายดารานักแสดงซีรีย์วายไปกี่คนแล้วครับ

Previous articleคลิปฟุตบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-2 เซาธ์แฮมป์ตัน (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next articleผัดไท ดีใจ ดีดีดี เผยเป็นไตระยะ 5 ลูกพร้อมบริจาค