แพท ณปภา แจง ยังไม่มูฟออน ปอ เป็นน้องที่น่ารัก

15

โดนแซวอีกแล้วแม่แพท ณปภา ตันตระกูล กับนักร้องอารมณ์ดี ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ว่าดูเคมีเข้ากันได้ดี แถมยังดูเข้ากับน้องเรซซิ่งได้อีกด้วย หรือแม่แพท จะมูฟออนแล้ว

ล่าสุด แพท ณปภา ออกมาเคลียร์ชัดว่าตอนนี้ไม่มีอะไร ปอเป็นน้องที่น่ารัก คนก็เลยแซๆ กัน ตอนนี้โสดจริงๆ ใครมีอะไรถามได้ อย่าแซะแรงแม่ไม่ชอบ ถามว่าฟ้องไหม ไม่ฟ้องขี้เกียจ เสพข่าวเข้าใจ คือเรื่องราวมันไม่มีอะไรหรอก จริงๆแล้ว แพทกับปอ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงานด้วยกัน ผ่านกันไปผ่านกันมา

บางคนก็เข้าใจว่าไม่มีอะไรหรอกข่าวบันเทิง แต่งคนก็แบบลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหม คือไม่ต้องเป็นห่วงตรงนั้น เวลาแพทอยู่กับลูกก็สอนลูก เวลาที่เป็นข่าวถึงพยายามบอกว่าอย่าไปลงว่าแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่ อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องบันเทิง

แล้วอันนี้คือ “จิ้น” คือแพททำทงานกับปอมันมีโมเนมต์หลายๆอย่างที่น่ารัก เวลาโดนพี่ๆแซวน้องอเขาก็เขินไง คนก็บอกว่าน่ารัก กลายเป็นว่าคนแซวเยอะ จิ้น ก็อยากจะบอกทุกคนว่ายังไม่มี แพทคงยังไม่มูฟออนเร็วขนาดนั้น ก็เข้าใจว่าตอนนี้กระแสแรงมา เรื่องของอนาคตไม่อยากฟันธง ณ วันนี้น้องปอเป็นคนที่น่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนสร้างเสียงหัวเราะได้ คนเลยรู้สึกว่าเขากับลูกได้ด้วย แล้วเขาก็เขิน ทุกคนก็ล้อกัน

Previous article“หนุ่ม ศรราม” ชี้แจง ไม่ให้ติ๊กเจอลูก ห่วงติดโควิด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน นอริช ซิตี้ 0-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)