“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมเปิดค่าย ชาวเน็ตเตือน อย่ารับงูเห่ามาอีก

22

ก่อนหน้านี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ประกาศปิดค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” เป็นระยะเวลา 6 เดือน และตอนนี้ เจนนี่ ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดค่ายอีกครั้ง

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ภาพตึกใหม่ โดยเขียนข้อความระบุว่า “6 ห้องนอน , 13 ห้องน้ำ , 1 ห้องซ้อมดนตรี , 2 ห้องซ้อมเต้น , 1 ห้องอัดเสียง , 1 ห้องประชุมใหญ่ , 1 ห้องทำงาน #ตึกใหม่ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เจอกันเดือน มกราคมนี้ นะคะ ยินดีต้อนรับวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน ทางค่ายเพลงหวังว่าจะมีโอกาสได้สานฝันและร่วมงานกันในอนาคตนะคะ ทางค่ายเพลงขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกการติดตาม ทุกการสนับสนุน ที่มีให้กันเสมอมา เราจะปรับปรุง พัฒนา แก้ไข เดินหน้าต่อไป เพื่อสร้างคน สร้างผลงาน และสร้างความสุข ให้ดีที่สุดในภายภาคหน้าค่ะ”

ต่อมามีชาวเน็ตได้ฝากคอมเมนท์ถึงเจนนี่ไว้ว่า “สิ่งที่สำคัญน้องเจนนี่ต้องเลือกผู้ชนะ 1-2 คนเท่านั้นที่จะอยู่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นนะคะ ไม่ต้องคิดว่าสงสารหรือให้โอกาสเพราะบทเรียนมันก็เกิดขึ้นมาแล้วทุกการแข่งขันจะมีผู้ชนะแค่ 1 คนเท่านั้น เพราะใจแลกใจมันไม่มีหรอก เวลาเข้ามาบอกว่าทำตามความฝัน พอมีคนรู้จักเยอะๆ ดัง ไม่สนใจจุดที่มาอยู่ตรงนี้ เพราะฉะนั้นเอาแบบน้อยๆ และอยู่กันอะไรแบบครอบครัวดีที่สุดค่ะ , ห้ามสงสารใครอีกนะ คัดเลือกแค่คนชนะก็พอเพราะความสงสารของเจนนี่จะมาทำร้ายเจนนี่อีก เพราะฉะนั้นเลือกพญานาคนะอย่าเลือกงูเห่ามา”

Previous article“ณวัฒน์” ชวน ต๋อย ไตรภพ เล่นการเมือง
Next article“ กานต์ วิภากร ” ส่งข้อความสุดซึ้งให้ “ เสก โลโซ ” ฉลองครบหนึ่งแต่งงานใหม่