“ณวัฒน์” ชวน ต๋อย ไตรภพ เล่นการเมือง

98

หลังจากที่ ต๋อย ไตรภพ บ่นคิดถึงอดีตพิธีกรร่วม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หากมีโอกาสจะให้มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่ง ณวัฒน์ เองก็อยากไปเยี่ยมเยียนเช่นกัน คงมีโอกาสนั้นแน่นอน และยังเอ่ยปากชวน ต๋อย ไตรภพ ลงเล่นการเมือง อยากให้ลองเปิดใจ

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ชวน ต๋อย ไตรภพ มาเล่นการเมือง เพราะมีหัวหน้าพรรคใหญ่ติดต่อตนให้เข้าพรรค แต่ตนเองขอเสนอคุณไตรภพ ได้เผยว่า “แต่ปัญหาคือคุณไตรภพไม่ยอม ฝากกลับไปถามด้วยว่าถามจริงๆ คุณไตรภพอายุก็เยอะแล้ว จะลงการเมืองอยากเป็นผู้ว่ากทม.ไหม อยากเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไหม มีคนรออยู่นะครับ แล้วก็ถ้าคุณต๋อย-ไตรภพ มาเส้นทางนี้ คุณณวัฒน์จะพลีกาย พลีสมองทุกอย่าง ปั้นคุณไตรภพให้เป็นพณฯ ท่านไตรภพให้ได้

ขออย่างเดียวเปิดใจเถอะครับพี่ต๋อย เพราะพี่ต๋อยไม่ค่อยยอมเปิดใจ พี่ต๋อยบอกว่าเบื่อ…ขี้เกียจทะเลาะกับคน ขี้เกียจเล่นละคร ขี้เกียจเจอผู้คนมากหน้าหลายตา การเมืองทำแล้วมันเจ็บตัว แต่ผมมั่นใจว่าพี่ต๋อยมีต้นทุนที่สูงมาก เราต้องทำเหมือนผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียก็มาจากนักแสดง เพราะฉะนั้นพี่ต๋อยต้องเป็นพิธีกรคนแรกที่ก้าวไปถึงรัฐมนตรีครับ อันนี้ฝากจริงจังนะครับ

ฝากไปบอกด้วยเอาจริงนะ! เร็วๆ อีกหนึ่งปีเศษๆ เขาจะเลือกตั้ง ถ้าคุณประยุทธ์อยู่ครบก็อีก 1 ปีกับ 4 เดือนเพราะฉะนั้นวอร์มได้แล้วนะคุณไตรภพ คุณต้องคุยเรื่องรัฐธรรมนูญเยอะๆ รออยู่นะครับ เหมือนกับที่พี่ต๋อยรอผมไปครัวคุณต๋อย ผมก็รอพี่ต๋อยเปิดใจมาสู่พรรคการเมืองเถอะครับ”

Previous article“ไท ธนาวุฒิ” ตัดหนังตา ยกคิ้ว ปัญหาสุขภาพล้วนๆ
Next article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมเปิดค่าย ชาวเน็ตเตือน อย่ารับงูเห่ามาอีก