“ไท ธนาวุฒิ” ตัดหนังตา ยกคิ้ว ปัญหาสุขภาพล้วนๆ

88

นักร้องรุ่นใหญ่ ไท ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล ตัดสินใจทำศัลยกรรมผ่าตัดหนังตาและยกคิ้ว เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพล้วนๆ ไม่ใช่เรื่องของความสวยความงามอย่างที่เข้าใจกัน เนื่องจากหนุ่ม ไท-ธนาวุฒิมักจะขยิบตาอยู่ตลอดเวลาและมองเห็นได้น้อยมาก ทำให้ตนเองรู้สึกรำคาญ จึงขอขึ้นเขียงแก้ปัญหานี้ให้หมดไป

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ไท ธนาวุฒิ ได้โพสต์ภาพและคลิปวีดิโอของตัวเองก่อนและหลังจากการเข้าทำการผ่าตัดหนังตาและยกคิ้ว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “หลังจากเมื่อวานมาผ่าตัดวันนี้ได้ออกจากคลินิกแล้วครับรอดูความเปลี่ยนแปลง “ ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่าน MONO 29 เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ที่ใส่แว่นดำเล่นคอนเสิร์ต เนื่องจาก มีปัญหาเรื่องใต้ตาดำและหนังตาด้านขวามันตก จึงเกิดความรำคาญ เพราะ ต้องขยิบตาตลอดเวลา

อีกทั้งยังส่งผลต่อการมองเห็นได้น้อยมากแค่ครึ่งหนึ่งโดยที่ผ่านมาเคยลองรักษาวิธีอื่นมาหมดแล้ว ทั้งทาครีมและทายาแต่ยังไม่หาย จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนเองทำใจเกือบเป็นเดือนเกือบจะไม่ไป เนื่องจาก การผ่าตัดครั้งนี้เกี่ยวกับตา จึงกลัวว่าจะสมบูรณ์ไหม และผ่าตัดออกมาตาจะสูงข้างหนึ่ง ต่ำข้างหนึ่งหรือเปล่า สำหรับอาการตอนนี้เข้าสู่วันที่ 5 แล้ว เริ่มยุบลงบ้างแล้ว โดยปกติผิวของตนเองเวลาโดนอะไรมาจะดำง่ายมาก โดยเฉพาะใต้ตาดำมาก จึงอยากได้แค่ใต้ตากลับคืนมา ให้สามารถมองเห็นได้โดยไม่ต้องขยิบตาอยู่ตลอดเวลา ให้ไม่รำคาญ และหายดำ”

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ณวัฒน์” ชวน ต๋อย ไตรภพ เล่นการเมือง