“ต่าย สายธาร” อัพเดตอาการแม่

28

หลังจากที่ได้โพสต์ว่าแม่ของตนเองป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและแอดมิดเข้าห้องไอซียู ทางบ้านจะมีลูกสาวบุญธรรมและน้องที่เป็นผู้ช่วยพยาบาลมาคอยดูแลแม่ตลอด ตนเองจะโทรหาแม่อยู่ตลอด เนื่องจากสถานการณ์โควิดจึงทำให้ตนเองไม่ได้กลับบ้านมานานกว่า 2 ปี แล้ว ตนได้โทรคุยกับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว มีความคิดไปในแนวทางเดียวกัน คือทำให้แม่เจ็บปวดน้อยที่สุด และจะไม่ยื้อแม่ไว้

ล่าสุด นักแสดง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ได้กลับไปบ้านหาคุณแม่แล้ว พร้อมกับได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงแม่ว่า “หลับไปเพราะมอร์ฟีน แค่แม่มีการตอบรับกลับมาตอนตะโกนเรียกแม่ถึงจะยังเบลอๆ สัญญาณชีพแม่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแค่นี้ก็ดีใจแล้ว คุณหมอให้เยี่ยมได้วันที่ 21 จะได้เจอกันแล้วนะเเม่ กราบขอบพระคุณคุณหมอ ซึ่งหลังจากได้ปรึกษากันแล้วความคิดเห็นค่อนข้างไปในทิศทางเดียวกัน

คุณหมอใช้คำพูดที่ทำให้เรายิ้มได้แม้จะยิ้มทั้งน้ำตาก็ตาม แต่มันคือน้ำตาแห่งความตื้นตันในสิ่งที่ทีมแพทย์และพยาบาลทำให้และช่วยประคับประคองคุณแม่ แต่ไม่ใช่การยื้อนะคะ ตอนนี้เราตกลงจะทำทุกอย่างให้ดู soft ที่สุดเพื่อแม่จะเจ็บปวดน้อยที่สุดหรืออาจจะไม่เจ็บปวดอีกเลย และเราจะถอดเครื่องช่วยหายใจออกโดยเปลี่ยนมาใส่ mask with bag แทน แม่เป็นผู้หญิงที่สวยและเข้มแข็งที่สุดของลูก กราบขอบพระคุณจากหัวใจจริงๆ ค่ะรวมทั้งพี่ๆ พยาบาลทีมประคับประคองและกำลังใจจากทุกคนด้วยนะคะ”

Previous articleอ้อ ภรรยา ติ๊ก ชีโร่ ฟาดกลับคนเต้าข่าว
Next articleที.เจ.วัตต์ ” โว! เงินก้อนโตต้องมาพร้อมผลงานหลังเซ็น “ สตีลเลอร์ส ”