อ้อ ภรรยา ติ๊ก ชีโร่ ฟาดกลับคนเต้าข่าว

123

มีเพจดังได้ออกมาใบ้เรื่องของนักร้องดังถูกเมียนอกใจ แอบมีอะไรๆกับคนสวน ถึงขนาดพาลูกไปตรวจดีเอ็นเอ คราวนี้หวยไปออกมี่ คู่ของ ติ๊ก ชีโร่ กับ ภรรยา อ้อ พรรทิภา

ล่าสุดทางด้านภรรยาของนักร้องเสียงอารมณ์ดี ติ๊ก ชีโร่ ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “ขอแจ้งให้ทราบกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะสื่อ(ขยะ) ต่างๆ อย่าได้เขียนข่าวอะไรที่เป็นผลลบสร้างความเสียหายหรือทำลายครอบครัวใครเลย อย่าได้โยงอะไรมั่วซั่วเละเทะ คุณนำเสนอข่าวที่ไม่มีประโยชน์ต่อสังคมแล้ว license การเขียนข่าวดูออกเลยว่าเป็นคนขาดความรัก

อยากจะถามว่าคุณได้อะไรจากตรงนี้ อย่าได้มีความสุขบทความทุกข์คนอื่นเลย คุณดูแย่มากนะ ต่ำตม ข่าว C/P ในสื่อต่างๆ ดูไร้สมองยังไม่พอ ยังขาดสามัญสำนึกและจรรยาบรรณ คุณอาจมีปากกาในมือ แต่ฉันมีกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองนะ อย่ามาพาดพิง ขอเตือนเลย สุดท้ายน้ำ ที่บ้านกรูไม่มีสวน จบนะ  ซึ่งต่อมาโพสต์นี้ก็ถูกลบออกจากเฟซบุ๊คไปที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ก็ได้โพสต์อีกว่า ขอเตือนเลย เรี่องครอบครัว อย่าเผือก อย่ายุแยงหรือพยายามแทรกแซง เพื่อให้แตกแยก พวกขาดความรัก อิจฉา ริษยา คงมีปมซินะ น่าเวทนา สารรูปเลวทรามไม่พอ นิสัยสันดานยังต่ำตม จำใส่กะโหลกกะลาไว้เลย ทุกอย่างที่ทำไว้ ไม่มีวันลืม กรรมกำลังจะตามสนอง ระวังตัวให้ดีล่ะกัน แน่จรงอย่าใช้เฟสอวตารนะ กระจอก กินปูนร้อนท้องเหรอ?? และยังได้โต้ตอบคอมเมนท์กับชาวเน็ตคนนึงอย่างดุเดือด .

Previous article“เจมส์ เรืองศักดิ์” ควง “ครูก้อย” ฝากไข่ เตรียมรับลูกชายปีหน้า
Next article“ต่าย สายธาร” อัพเดตอาการแม่