“เจมส์ เรืองศักดิ์” ควง “ครูก้อย” ฝากไข่ เตรียมรับลูกชายปีหน้า

233

เจมส์ เรืองศักดิ์ ควงภรรยา ครูก้อย นัชชา ไปฝากตัวอ่อน เพื่อเตรียมตัวขยายครอบครัว รับสมาชิกคนที่4 ในต้นปี2564 พร้อมเผยว่าลูกคนต่อไปเป็นผู้ชาย

ล่าสุด เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับการเตรียมมีลูกคนที่2ว่า ตอนแรกตั้งใจจะมีลูกทั้งหมด 3 คน แต่ด้วยครูก้อยมีคนมีบุตรยาก เราก็เลยจำเป็นต้องใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ด้วยการฝากตัวอ่อน ตอนนี้น้องเมดาอายุ 2.5 ขวบ เราก็เลยเตรียมที่จะใส่ตัวอ่อนในต้นปีหน้า ซึ่งตัวอ่อนที่เราเก็บไว้เป็นหญิงหนึ่ง ขายหนึ่ง ที่เราเลือกใส่ตัวอ่อนในช่วงต้นปีเพราะคาดว่าบ้านที่กำลังต่อเติมอยู่น่าจะเสร็จเรียบร้อย

สำหรับการกระบวนการหรือขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบเรารู้อยู่แล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้นเพราะจะมีลูกผู้ขาย ซึงเรามีลูกสาวมาตลอด ก็จะชินกับการเลี้ยงลูกสาว สอนยังไง ดูแลเขาอย่างไร แต่พอมีลูกผู้ชายเราต้องเปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนมุมมองวิธีการสอนใหม่ๆหลายอย่าง ส่วนลูกคนที่ 3 ก็ต้องดูในส่วนของคุณแม่ ตอนนี้เขาอายุประมาณ 41 แล้ว ต้องดูว่าร่างกาย ณ เวลานั้น มันยังมีอีกคนหนึ่งได้ไหม

ถ้าได้ก็อยากมี สำหรับน้องเมดาก็มีพัฒนาการที่ดี ยิ่งเรามีเวลาอยู่บ้านเยอะก็ให้เขาเต็มที่ไปเลย มีเวลากล่อมเขานอน ตื่นมาก็เจอเรา ทำกิจกรรมด้วยกัน เมดาเขารับรู้ตลอดเรื่องจะมีน้อง แล้วเขายังเข้าใจกระบวนการเป็นยังไง เพราะว่าเขาดูแม่เขาไลฟ์สดทุกวัน เป็นเพจสำหรับคุณแม่มีบุตรยาก

Previous article“ต่าย สายธาร” ระบาย แม่ใครใครก็รัก อย่าซ้ำเติมกัน
Next articleอ้อ ภรรยา ติ๊ก ชีโร่ ฟาดกลับคนเต้าข่าว