“ต่าย สายธาร” ระบาย แม่ใครใครก็รัก อย่าซ้ำเติมกัน

50

หลังจาก ต่าย สายธาร ได้ออกมาโพสต์ถึงคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย อาการค่อนข้างเป็นห่วง ซึ่งตนเองไม่ได้กลับไปหาแม่ 2 ปี แล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด.ก็เจอคอมเมนท์ถล่ม จนสาวต่ายต้องมาแจงด่วน

ล่าสุด สาวต่าย สายธาร ได้ออกมาชี้แจ้งเรื่องนี้ว่า “ใจร่มๆ ค่ะทุกคน นี่แม่ต่ายค่ะ ทุกวันนี้เราเป็นเสาหลักของครอบครัวค่ะ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเองและไม่เคยเอาเรื่องครอบครัวตัวเองต้องมาโพสต์มาระบายเพราะมันไม่ได้ช่วยทำให้สภาพจิตใจดีขึ้น ตัวเองอยู่คนเดียวมาตลอดไปไล่ดูไทม์ไลน์นะคะ ต่ายกลับบ้านแทบทุกปี แต่มีช่วง 2 ปีนี้ที่ถ่ายละครและมีวิกฤติของcovidทั้งเชียงใหม่และกทม.

ตอนนั้นมันหนักมากสนามบินปิดและมีคลัสเตอร์แถวบ้าน ลูกบอกแม่ต่ายอย่าเพิ่งกลับเพราะเราเป็นพื้นที่สีแดงเหมือนกันและพื้นที่สีแดงมาเจอกันคือเสี่ยงมากในการที่จะเอาเชื้อมาเเพร่ให้กัน เพื่อนอยู่ใกล้แค่ไม่กี่ก้าวยังไม่กล้าไปเยี่ยมแม่ต่ายเลย ใจเย็นๆ นะคะ” ตัวเองเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานส่งให้ครอบครัว เราเป็นกู้ชีพรู้ดีว่าควรทำตัวอย่างไร โทรหาแม่ตลอด แม่ใครใครก็รัก ขออย่างซ้ำเติมกันเลย

เพราะไม่ได้อยู่จุดๆเดียวกัน อย่าคิดแทนกัน ได้คุยกับคุณหมอแล้วจะทำทุกอย่างให้แม่เจ็บปวดน้อยที่สุด หรืออาจจะไม่เจ็บปวดอีกเลย จะไม่ยื้อ ส่วนเรื่องสร้างภาพใจบุญนั้น ตนเองจะพูดเสมอว่าหากเป็นภาพที่ดีก็สร้างต่อไป มีเวลามองย้อนดูตัวเองบ้างว่าทำอะไรให้สังคมบ้าง นอกจากซ้ำเติมคนอื่น

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เบิร์นลี่ย์ 0-1 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เจมส์ เรืองศักดิ์” ควง “ครูก้อย” ฝากไข่ เตรียมรับลูกชายปีหน้า