“ณวัฒน์” ตอบกลับ “ต๋อย ไตรภพ” คิดถึง เป็นห่วงอยู่ห่างๆ

72

บ่นคิดถึงกันออกสื่อ เมื่อ ต๋อย ไตรภพ เอ่ยปากว่าจะชวน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อดีตพิธีกรร่วมการ “ครัวคุณต่อย” มาเป็นแขกรับเชิญ

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนเองได้ดูเทปที่พี่ต๋อยพูดแล้ว ก็ขอขอบคุณทั้ง 3 คนที่ยังคิดถึงกัน มีไลน์มาหาบอกว่าอยากให้กลับไปยืนที่เดิม ตนเองก็คิดถึง อาจจะมีแวะเวียนไปหาในกรณีพิเศษ เช่นเวลาที่เขาจัดทำงานเทศกาลครัวคุณต๋อย เคยคิดว่าจะไปร่วมงานในวันเปิด หรือไม่บางที่ก็อาจจะไปที่สตูดิโอ ไปให้กำลังใจทีมงาน แล้วรวมถึงพี่ต๋อย โก๊ะ และเอ๊าะด้วย

ก็สัญญาแล้วว่าทุกๆครั้งที่เปิดงานเทศกาลครัวคุณต๋อย หรือครัวคุณต๋อยยกทัพหรือนิทรรศการตามห้างสรรพสินค้า จะไปขึ้นเวลาให้ในวันเปิดทุกครั้ง ถือว่าเป็นการรียูเนี่ยน ตัวผมยังเคยพูดถึงกันเสมอ แล้วก็ยังบอกว่าการที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกันไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างเหินกัน เราจะต้องสนิทกันแบบนี้ แต่ว่าโอกาสข้างหน้าเราอาจจะได้ทำงานด้วยกันอีกหนึ่งรูปแบบก็ได้ เพราะทุกวันนี้โซเชียลมันค่อนข้างที่จะรวดเร็วและมีคอนเทนต์ที่แตกต่างกันเยอะ ก็กำลังชวนว่ามาทำอะไรกันที่นอกเหนือจากในทีวี

ตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้ทำรายการเลย หยุดได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่ป่วย ก็ยอมรับว่าเวลาที่เปิดไปแล้วเจอมันก็รู้สึกใจหาย เพราะเราเคยยืนอยู่ตรงนั้น เราก็ยังเป็นห่วงพวกเขา ห่วงป้าๆแฟนคลับ แต่เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป งานทีวีคงไม่ร่วมกันทำแล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะคงตามราวีผมไม่เลิก

Previous articleออย ธนา รู้ว่าอยากทำงาน แต่ช่วยดูแลตัวเองด้วย
Next articleMarvel Studios กุมขมับ Shang-Chi อาจไม่ได้ฉายในประเทศจีน