“เจเจ กฤษณภูมิ” ออกจากนาดาว หวังทุกคนเข้าใจ

111

หลังจากที่ต้นสังกัด นาดาว มิวสิค ได้ออกประกาศแจ้งว่า นักแสดงและนักร้อง เจเจ กฤษณภูมิ ได้ขอลาออกจากต้นสังกัด ทางค่ายยินดีและสนับสนุนให้น้องได้ไปหาประสบการณ์ใหม่

ล่าสุด เจเจ กฤษณภูมิ ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการลาออกในครั้งนี้ โดยกล่าวขอบคุณทุกคนในนาดาวมิวสิคที่ให้การสนับสนุนและผลักดันตนเองมาตลอด ซึ่งตนเองคงไม่สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้เพียงลำพัง และขอบคุณที่ช่วยพัฒนาตนเองให้มาเป็นอย่างทุกวันนี้ และยังกล่าวต่อว่า “ที่ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มต้นเส้นทางนี้ด้วยกันไอซ์ไม่เคยทิ้งผมไปไหน คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา คอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ทำ JAYLERR x Ice Paris จนถึงวันนี้ ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่า ผมสนุกและรู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาอยู่บนเวทีกับไอซ์

ในวันที่ผมตัดสินใจว่าจะออกจากนาดาวมิวสิค ไอซ์ก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินของผมอย่างไม่มีข้อโต้แย้งหวังว่าวันนึง เมื่อเราเติบโตขึ้น เก่งขึ้น เราจะได้อยู่บนเวทีร่วมกันอีกครับ สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่สนับสนุนผมตลอดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นพาร์ตศิลปินการตัดสินใจครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตผม ถ้าถามว่าผมเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามั้ย

ผมตอบได้เต็มปากเลยว่าผมไม่เสียดาย เพราะตลอดเวลาที่ได้ทำเพลงในนาดาวมิวสิค ผมทั้งสนุก ได้เรียนรู้ได้ประสบการณ์ ได้ใช้เวลาดีๆ ไปกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน หลังจากนี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นกว่านี้ให้ได้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจในการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ และซัพพอร์ตผมต่อไปครับ”

Previous articleอดีตยอดนักชก UFC เปิดใจหลังลุยฟุตบอลในดิวิชัน 3 รัสเซีย
Next article“ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์ระบายความรู้สึก จิตตก สับสน