“มดดำ คชาภา” ไลฟ์สดขอโทษ แบมแบม และนิชคุณ

68

ก่อนหน้านี้ ทางมดดำ คชาภา พิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ ได้พูดชมนักร้องสาวลิซ่า และนำมาเปรียบเทียบกับน้องร้องหนุ่ม “นิชคุณ “และ “แบมแบม” ทำเอาแฟนคลับ ของนักร้องทั้ง 2 คน ออกมาวิจารณ์อย่างหนัก ถึงการทำหน้าที่พิธีกรที่ไม่เหมาะสม และควรคิดให้ดีก่อนจะพูด

เมื่อช่วงกลางคืนของวานนี้ (12 ก.ย) มดดำได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมขอโทษนิชคุณ แบมแบม ครอบครัวและแฟนคลับ โดยกล่าวว่า “ถ้าคำขอโทษเหล่านี้ไปถึงน้องๆได้ กราบขอโทษจากหัวใจ จากใจจริงๆ ที่ทำให้ไม่สบายใจ ครั้งนี้ขอพูดคำเดียวว่าสำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด สำนึกและจะขอทบทวน จะขอปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้ขึ้นอีก

ถ้าสมมติไลฟ์นี้ไปถึงแบมแบมได้ ขอโทษแบมแบมอีกครั้งหนึ่ง ที่สำคัญที่สุดขอโทษแม่แบมแบมขอโทษแฟนคลับทุกคน ขอโทษนิชคุณ ขอโทษครอบครัวนิชคุณ ขอโทษแฟนคลับนิชคุณทุกคน ครั้งนี้อย่าหาว่าอะไรเลยนะ แต่ขอใช้ไอจีของตัวเองในการที่สื่อสารไปแค่นี้ละ เพราะว่าตัวเองก็ไม่รู้จะติดต่อสื่อสารยังไงกับใครแล้ว ขอบพระคุณมากๆ

แล้วจะขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง อันนี้ไม่ได้มีใครบอก แต่แค่รู้สึกว่าต้องทำอะไรบางสิ่งบางอย่างแล้ว เห็นภาพแม่เขาเห็นสิ่งที่พี่ชายแบมแบมออกมาพูด รู้เลยว่าเราไปทำอะไร ไปสร้างเรื่องราวให้เขาเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ”

Previous article“แตงโม นิดา” ถามเป็นไรมากป่าว? ทะเลาะกันด้วยเรื่องศิลปิน
Next article“หนุ่ม กรรชัย” หวังเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของ “มดดำ คชาภา”