“แตงโม นิดา” ถามเป็นไรมากป่าว? ทะเลาะกันด้วยเรื่องศิลปิน

47

หลังจากโพสต์ให้กำลังใจ “มดดำ คชาภา” เกี่ยวกับเรื่องที่ออกมาขอโทษกับการพูดที่ทำให้แฟนของแบมแบม และนิชคุณ ไม่พอใจ แตงโม นิดา ได้ออกมาส่งกำลังใจแต่กลับโดนทัวร์ลงเสียเอง

ล่าสุด แตงโม นิดา ตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาดราม่าใส่ว่า “เป็นไรกันมากป่าวคะ นี่ไม่รู้ไรเลย เห็นพี่เราออกมารับผิดชอบต่อสิ่งที่มีคนไม่พอใจ เราในฐานะน้องที่พี่มีความรักความห่วงใยให้ตลอดเวลา การไม่ทับถมเค้า ไม่ซ้ำเติมเค้า เป็นวิธีการที่ดีต่อพี่ที่สนิทและเคารพนะคะ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมายาวนานมากกว่าพวกคุณที่ไม่รู้จักกันเลย

ส่วนตัวแล้วชื่นชอบทุกๆ คนชาวไทยที่ไปดังไกลถึงต่างแดน ไม่ว่าจะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง โดยเฉพาะนักกีฬาไทย ภูมิใจมากๆ ค่ะ ปลื้มปริ่มน้ำตารื้นทุกครั้งที่ได้ดูได้ชม แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ที่ลักษณะนิสัยของโมที่ชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียว โมเป็นคนใจกว้าง ชอบให้โอกาส เพราะชีวิตเราได้โอกาสดีๆ มาหลายครั้ง โมเองก็มีแฟนคลับอยู่บ้าง และสิ่งที่ศิลปินไม่ชอบใจที่สุด

เป็นอุปสรรคในการทำงาน รบกวนจิตใจ กลุ้มใจ ทำงานไม่เต็มที่คือ “คนไทยทะเลาะกันเองด้วยเรื่องศิลปินคนนั้นๆ” โดยที่เค้าไม่ทราบอะไรด้วยเลย และเข้าใจว่าเค้าเองก็ไม่อยากจะรับทราบ การมีแฟนคลับที่มีคุณภาพ ส่งผลให้ศิลปินจะอยู่ได้นานหรือไม่คะ ด่าคนที่ควรด่านะคะ คนไม่รู้ปล่อยไปเถอะค่ะ ใครมาเห็นเข้า เค้าจะหาว่าติ่งน้องเค้าวันๆ หาแต่จะปกป้องหาแต่จะไฟท์ พร้อมบวก ไม่น่ารักเลยค่ะ”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน โบโลญญ่า 1-0 เวโรน่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“มดดำ คชาภา” ไลฟ์สดขอโทษ แบมแบม และนิชคุณ