“ลีน่า จัง”ฟาดกลับ ปมลิซ่าสวมรัดเกล้า เขาจะมากู้ชาติให้เรา

69

สร้างความฮือฮากันไปทั่วโลก กับการเปิดตัวเอ็มวีอัลบั้มเดียวของนักร้องสาวไทย ลิซ่า BLACKPINK เพียงไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งทะยานไปกว่า 100 ล้านวิวแล้ว ในเอ็มวีนี้ลิซ่าได้สวม “รัดเกล้ายอดแบบสร้างสรรค์” เล่นเอ็มวี ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากเห็นว่าไม่เหมาะสม เอาชุดไทยใส่ชฏามาเต้นแบบนี้

ล่าสุด ลีน่าจัง ออกมาฟาดคนที่คอมเมนต์ตำหนิการแต่งกายของลิซ่า ว่า “มีคนมาแหกบอกว่าอยากต่อยหน้า ลิซ่า BLACKPINK เพราะเอา ชฎา มาใส่ โถรู้ไหมว่าเพลงของเขามีคนดูเป็น 1,000 ล้าน ต้องขอบคุณลิซ่า ด้วยซ้ำเพราะทำให้คนรู้จักประเทศไทย อยากมาเที่ยวประเทศไทย ประเทศเรายิ่งกำลังแย่อยู่ ต้องขอบคุณลิซ่า ชั่วโมงเดียวมีคนดูเขาแล้ว 10 ล้าน บอกว่าทำไมถึงเอาชฎา ไปใส่หัวแล้วไปเต้น แบบนั้นรู้หรือเปล่า

ต้องขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK ด้วยซ้ำเพราะเขาทำให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทย ทำให้มีคนอยากมาเที่ยวประเทศไทย ก็หวังพึ่งการท่องเที่ยว อย่ามาโลกสวยเลย” และยังได้กล่าวอีกว่า “ลิซ่า เขาเกิดที่บุรีรัมย์ แล้วก็ยังเอาปราสาทพนมรุ้ง ที่เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของบุรีรัมย์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องเอง มาไว้ในเอ็มวี ต้องขอบคุณลิซ่า ด้วยที่ทำให้ต่างชาติอยากมาเที่ยว เพราะว่าคนดู ลิซ่า ทีนึงเป็น 1,000 ล้าน คนที่มาพูดมาก รู้ไหมว่าลิซ่า นี่แหละจะมากู้ชาติให้เรา ทำให้พวกเรามีรายได้ ขอบคุณที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทย ขอบคุณลิซ่านะลูกรัก เห็นแล้วน้ำตาจะไหล”

Previous article17 ปีในวงการ “แพนเค้ก เขมนิจ” ดีใจได้รางวัลนาฏราช
Next article“ ยกน้ำหนักไทย ” พ้นโทษแบน เตรียมส่งแข่งนานาชาติ 2 รายการปีนี้