ไทด์ เอกพันธ์ ส่ง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ครั้งสุดท้าย บอกไม่ต้องห่วงภรรยา

110

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของบทเพลง จากไปด้วยอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางภรรยายังไม่ทราบว่าทางแสงสุรีย์ไปติดเชื้อมาจากไหน เพราะคนในครอบครัวไม่มีใครติดสักคน

วันนี้ (11 ก.ย. 64) ร่างไร้วิญญาณของแสงสุรีย์ ได้ถูกนำมาประกอบพิธีศพที่วัดบางพลีใหญ่กลาง จ.สมุทรปราการ และหลังจากนี้กระดูกจะถูกนำไปสวดอภิธรรมศพที่วัดยางสุทธาราม เป็นเวลา 3 คืน ตามคำสั่งเสียของนักร้องลูกทุ่งที่เคยบอกว่าตนเองได้ไปฝากฝังกับหลวงพ่อของวัดยางฯเอาไว้ว่าถ้าตายไปขอให้นำกระดูกมาไว้ทีนี่

ทางด้าน ไทด์ เอกพันธ์ ได้เปิดใจกับการสูญเสียครั้งนี้ว่า “ก็บอกคุณอาว่าขอให้คุณอาอย่าห่วงอะไรเลยนะ ขอให้คุณอาไปสบายไปสู่สังขยภพที่ดี ไปสู่แดนสุขาวดี เพราะคุณอาไม่เคยไปเบียดเบียนใคร ไม่เคยทำร้ายใคร ก็ส่งคุณอาไปสู่สรวงสวรรค์ บอกคุณอาว่าไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้นนะ เดี๋ยวจะดูแลเอง ก็ให้สัญญาไว้ว่าเราจะไม่ทอดทิ้ง เราจะดูแลเอง บ้านที่สร้างให้ก็จะเป็นคุณแอนจะต้องอยู่ไปคนเดียว

วันนี้เราก็ดูแลจัดงานให้ เพราะคุณอาบอกกับภรรยาว่าทุกสิ่งทุกอย่างถ้าเกิดเขาเป็นอะไรขึ้นมา เขาไม่ห่วงแล้ว เพราะมีเจ้านายสองคน ก็คือคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์กับผม เขาเรียกเราว่าเจ้านาย สองคนนี้จะทำทุกอย่างให้เขา ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ แกบอกภรรยาไว้ตอนที่ยังไม่ป่วย”

Previous article“ เควิน ไฟกี ” ยืนยัน Avengers ภาค 5 มาแน่แต่ต้องรอนาน
Next article“กบ สุวนันท์” “ต่อ ธนภพ” “ฉลาดเกมส์โกง” กวาดรางวัลนาฏราช