โอ๊ต ปราโมทย์ ป่วย Panic Attack รักษามาเป็นปี

599

นักร้องหนุ่มเสียงดี มาพร้อมกับความสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ สำหรับ หนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน แต่สิ่งที่แฟนคลับไม่คาดคิดว่าเขาจะมีอาการป่วยทางจิต เมื่อเจ้าตัวออกมาเผยว่าตนเองเป็นโรคกลัวความตาย ผลพวงมาจากการทำงานหนักติดต่อกัน ต้องทำการรักษามานานเป็นปี อาการนี้ส่งผลต่อร่างกาย ตอนนี้อาการดีขึ้น คุณหมอให้ลองหยุดยา

ล่าสุดนักร้องอารมณ์ดี ออกรายการไหนก็เรียกเสียงหัวเราะ โอ๊ต-ปราโมทย์ กลับออกมาเปิดเผยอาการป่วยในรายการ “แฉ” ว่าตนเองป่วยเป็นโรค Panic Attack แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นจนแพทย์ที่ทำการรักษาให้หยุดมาหลายเดือนแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “ผมเป็นแพนิค (Panic Attack) นี่ผมเพิ่งหยุดยาไปซักประมาณ 3 เดือน อาการคือกลัวตาย ร้องเพลงอยู่ดีๆก็เหมือนผีสิง หัวไหล่ชาลงมาถึงเท้า ปากชา มือชา ร้องเพลงไม่ได้บนคอนเสิร์ต

เราก็หันมาบอกกับทางวง เพราะนึกว่าเราเป็นโรคหัวใจ ผมก็เลยขอลงตอนนี้เลยได้ไหม ผมก็เลยรีบลงจากคอนเสิร์ตแล้วไปโรงพยาบาล สรุปคุณหมอก็บอกว่าร่างกายก็ปกติ แล้วก็เป็นแบบนี้เรื่อยๆ อยู่ดีๆมันเป็นเอง นไม่ได้ตื่นเต้นนะ ผมว่าเราใช้ชีวิตบนความคาดหวังของคนอื่นอยู่ตลอดเวลา หมายถึงว่าเมื่อเรา ออนสเตจ หรือ เราออกรายการ ทุกคนต้องรู้ว่า เฮ้ย โอ๊ต ปราโมทย์ ต้องสนุกนะ เราเลยแบกสิ่งพวกนี้ไว้แล้วมันสะสมไปเรื่อยๆ แล้วก็มันเหมือนเรามอบความสุขให้คนอื่นเยอะจนเราลืมกักความสุขในเขื่อนของเรา”

Previous articleน้ำหวาน ซาซ่า สุดทน โดนรังควานมา 10 ปี เตรียมฟ้อง
Next articleกระติ๊บ ชวัลกร โชว์ฝีมือการสักครั้งแรก มองเป็นอาชีพเสริม