“จ๊อด เชิญยิ้ม” แจง ไม่ได้ด่าพ่อแม่ป๋าเทพ ยังเคารพเหมือนเดิม

394

จากที่ จ๊อด เชิญยิ้ม และภรรยา ได้ออกมาไลฟ์สดแสดงจุดยืนทางด้านการเมืองว่าอยู่ฝ่ายประชาชน แถมยังฝากถึงป๋าเทพ และ หยอง ลูกหยี ทำนองว่าด่าประชาชน โง่หรือฉลาด ป๋าเทพตนก็เคารพ สูงวัย เหมือนพ่อ แต่จะไปด่าเด็กเพราะอะไร ถ้ารัฐบาลดีประชาชนจะออกมาทำไม อยากให้อยู่ข้างประชาชน อย่าโง่

หลังจากนั้น ป๋าเทพก็ตอกกลับในช่วงที่ไลฟ์สดขายขนมเปี๊ยะแรงๆว่า “กูไม่รู้จักกับมึงเลย มาด่าโคตรพ่อโคตรแม่กู ไอ้ตลกตัวเล็กๆตัวนึง มีตัวกระแดะผู้หญิงคอยเป็นสื่อให้..เดี๋ยวสักวันเวรกรรมจะตามตระกูลมึง..”

ล่าสุดทางด้านจ๊อด เชิญยิ้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลจริง เพราะตัวเองไม่มีรายได้ งานถูกยกเลิกมา 2 ปี เพิ่งโดนโกงเงินไป 2 แสน ทำมาหากินก็ลำบาก สิ่งที่ป๋าเทพพูดนั้นคงหมายถึงตนเอง ไม่ได้โกรธ ป๋าเทพเปรียบเหมือนครูบาอาจารย์ เคารพเหมือนเดิม กับหยองก็ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้คิดล่วงเกินพ่อแม่ป๋าเทพ อยากให้ย้อนกับไปดูดีๆ ที่ด่าไม่ได้ด่าป๋าเทพ ใครจะกล้าด่า

สไตล์ป๋าเขาก็พูดแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าเจอหน้ากันก็ต้องกราบ ยกมือไหว้แกอยู่ดี ส่วนหยองก็เหมือนเดิมถ้าเจอกัน ทางด้านภรรยาของจ๊อดก็เสิรมว่า อยู่ที่ป๋าจะคุยกับเราหรือเปล่า เราอยู่ข้างประชาชน เราไม่ผิด คนฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด อย่าเอาไปโยง ด้านป๋าเทพเองก็ไลฟ์ว่า ”ให้อภัยอยู่แล้ว แต่อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เดี๋ยวจะหากินไม่เจริญ มาบ่นว่าลำบาก”

Previous article“หวาย” งัดหลักฐานค่าซ่อม วอนขอจบแค่นี้
Next articleเลือกเก้าอี้สำนักงานอย่างไรให้นั่งสบาย คลายปวดหลัง