“หวาย” งัดหลักฐานค่าซ่อม วอนขอจบแค่นี้

296

หลังจากที่แฝด นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์ ได้โต้กลับ นักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา ว่าสิ่งที่โพสต์นั้นเป็นเรื่องไม่จริง ข้อมูลถูกบิดเบือน ทำเอาสาวหวายออกมาฟาดเดือด แฉวีรกรรมของฝาแฝดคู่นี้อีกรอบ

โดยสาวหวายได้นำโพสต์ของนิกกี้ออกลงพร้อมเขียนว่า “โกหกอีกแล้วนะคะ อายบ้างไหมถามจริง กล้ามาก” พร้อมทั้งลงภาพที่สาวนิกกี้ถือไอโฟน และเขียนข้อความว่า “IPHONกู” ต่อมาสาวหวายแสดงหลักฐานบิลเงินสดค่าซ่อมโทรศัพท์

พร้อมข้อความว่า “นี้คือบิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะ เรื่องมัน10ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอดเลยขออธิบายหน่อย จากบิลที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือ การไล่เอาความชื้นออกจากเครื่องนะคะ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็เท่านั้น

โทรศัพท์ใช้ได้ตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ส่วนที่เปลี่ยนที่กดสวิทช์ 1000 บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัดอาจจะเพราะโดนน้ำ เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ น้องบอกว่า ระบบมันร่วนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลย เพราะรูปแบบเก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้วค่ะ โปรดอ่านตรงที่ทำให้ AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับน้ำเลย มันเกี่ยวกับการใช้งาน พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัยว่า

ทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยค่ะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้ว ทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้”

Previous article“ป๋าเทพ” ฉะแรง “จ๊อด เชิญยิ้ม” อย่าด่าพ่อแม่ ไม่มีสัมมาคารวะ
Next article“จ๊อด เชิญยิ้ม” แจง ไม่ได้ด่าพ่อแม่ป๋าเทพ ยังเคารพเหมือนเดิม