“ป๋าเทพ” ฉะแรง “จ๊อด เชิญยิ้ม” อย่าด่าพ่อแม่ ไม่มีสัมมาคารวะ

110

เป็นประเด็นในวงการตลกกันอีกแล้ว เมื่อน้องชายโน้ต เชิญยิ้ม “จ๊อด เชิญยิ้ม” ได้ออมาพูดถึงสถานการณ์บ้านเมืองกับภรรยา “ไอซ์ สกุญภัฐธ์” ว่าตนเองอยู่ข้างประชาชน แต่คนทำไม “ป๋าเทพ” และ “หยอง ลูกหยี” ถึงด่าประชาชนไม่เข้าใจ อย่าโง่

ป๋าเทพ นิ่งไม่อยู่แล้ว เมื่อถูกพาดพิงจาก จ๊อด เชิญยิ้ม และภรรยา จึงออกมาพูดถึงกรณีนี้ว่า “เตือนไว้ก่อนไอ้คนที่ปากดีๆ ก็นั่งดูอยู่เหมือนกัน กูก็ไม่รู้จักกับมึงเลย มาด่าโคตรพ่อโคตรแม่กู แล้วมากับไอ้ตลกเล็กๆ ตัวนึง มีตัวกระแดะๆ ผู้หญิงอีกตัวคอยเป็นสื่อให้ กูไปทำอะไรให้โคตรพ่อโคตรแม่มึง มันเรื่องอะไร ทั้งที่มึงกับกูไม่รู้จักกันเลย กูไม่อยากไปเทียบกับพวกมึง

พวกมึงมันขี้ตีนกูเลย กูไม่ยุ่งกับพวกมึง แล้วพวกมึงมายุ่งอะไรกู เอ่ยชื่อเรียบร้อยเลย ทั้งไอ้หยองด้วย มึงนี่เป็นยังไง ด่าพ่อแม่กู พวกมึงสมควรแล้ว มาด่าพ่อแม่กูก็ขอสักที คนนิสัยอย่างนี้ พูดจาอย่างนี้ นอกจากแม่เป็นกะ…เท่านั้นถึงกล้าพูด แม่เป็นกะ..ถึงมีนิสัยเหี้-ๆ แบบนี้” ป๋าเทพยังบอกอีกว่า ระวังเวรกรรมตามตระกูล

ด่าตนเองได้ ใจนักเลงพอ แต่อย่ามาด่าพ่อแม่ พ่อแม่ใครๆก็รัก และควรมีสัมมาคารวะบ้าง เป็นแค่ตลกหน้าม่าน ความสามารถก็ไม่มี วางมากหรืออยากเกาะกระแสดัง อาชีพเดียวกันมาดูถูกกันเองไม่ควรอยู่ในวงการ แบบนี้สามารถแจ้งตำรวจติดคุกได้เพราะมาด่าตนเองก่อน อยากจะติดคุกไหม

Previous articleอ่างน้ำมนต์ “ เจ้าสัวเฮง ฤาษีเณร ” เข้าเต็ม ๆ ตาดีได้โชคใหญ่แน่นอน
Next article“หวาย” งัดหลักฐานค่าซ่อม วอนขอจบแค่นี้