นิกกี้ นิโคล ออกมาชี้แจง คุณให้ข้อมูลบิดเบือน

83

หลังจากที่นักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเพื่อนสนิทฝาแฝดที่ต้องเลิกคบกันไปเพราะเรื่องของโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ทำเอาแฟนสงสัยว่าแฝดคู่นั้นคือใคร

ล่าสุด นิกกี้ นิโคล กิตติววัฒน์ พี่น้องฝาแฝดกับ มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวเป็นข้อๆว่า

1.โทรศัพท์เครื่องที่มีปัญหาไม่ใช่ Blackberry แต่เป็น IPhon นิกกี้เก็บเงินซื้อมันเองเมื่อเดือนกันยายน 2554 ซึ่งเรื่องเกิดเมื่อเดือน พศจิกายน ดังนั้นตัวเครื่องยังมีประกันและควรได้รับการเคบมกับ Apple เมื่อโดนน้ำ

2.นิกกี้จำได้ว่าคุณแม่ของคุณบอกว่าเอาน้ำออกจากเครื่องถูกกว่า ส่วนใบเสร็จที่เคลือบไว้ ไม่น่าจะใช่ใบเสร็จที่ทางร้านออกให้ แต่เป็นการบันทึกเอง

3.พอกลับมาบ้าน ตนเองก็รู้สึกไม่ดีกับการจัดการหลายๆอย่าง วันสุดท้ายที่คุยกันคือเราโทรไปหาคุณเพื่อบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่โอเค ไม่แสดงความรับผิดชอบ เราเก็บเงินซื้อมาเอง และได้ปรึกษากับแม่แล้ว แม่เห็นด้วยว่าการจัดการไม่ยุติธรรม ไม่ใช่การฟ้องแต่เป็นการปรึกษา คุณพูดว่า “ฉันรับไม่ไหว” แล้วยื่นโทรศัพท์ให้แม่ของคุณ แล้วจำได้ว่าแม่ของคุณกรีดร้องเสียงดัง เราก็ตกใจ ไม่เคยคิดว่าจะเป็นคนเช่นนี้

4.วันนั้นคุณไม่เคยคุยกับแม่เรา คนที่โดนต่อว่าคือเรา

5.คุณไม่เคยซื้อของให้

6.เราใช้เครื่องเดิม ไม่ได้มีการซื้อเครื่องใหม่

พร้อมส่งท้ายว่า “ขอจบเรื่องตรงนี้ ไม่ถือโทษโกรธใครเพราะเรื่องมันนานแล้ว แค่อยากชี้แจง”

Previous articleวิธีการเลือกร่มเพื่อป้องกัน UV ได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ
Next articleนุ๊ก สุทธิดา โชว์สัตว์เลี้ยงสุดเลิฟ “น้องงู”