นิวนิว กับ เติ้ล ธนพล รีเทิร์นรักกันเหมือนเดิม

35

หลังจากที่ประกาศแยกทางกันไปแล้ว สาวนิวนิว เอวเด้ง กับ หนุ่มเติ้ล ธนพล ก็มีแฟนๆลุ้นให้ทั้งคู่กับมาคกันอีก เพราะได้ผ่านอะไรกันมาตั้งเยอะ แม้แต่ในยามที่ฝ่ายชายป่วยหนักก็ตาม

ล่าสุดสาวนิวนิว กับหนุ่มเติ้ล ได้ออกมาไฟล์สดพร้อมซีนหวานๆ โดยฝ่ายหญิงบอกว่าเจอกันที่โรงพยาบาลตอนใกล้ตาย เขาโวยวาน ไม่มีมารยาท แล้วพยาบาลบอกว่าคุณเติ้ล ธนพลหรือเปล่า ก็เลยเปิดม่านไปเลย หนูรักเขา แต่ไม่ได้คุยกัน ทุกวันนี้เหมือนเพื่อน คุยกันทุกเรื่อง ส่วนเรื่องแฟนเก่าเลิกกันไปตั้งนานมากก่อนเจอพี่เติ้ลเป็นปี ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ไม่ได้คบซ้อน

ด้านฝ่ายหนุ่มเติ้ลตอบคำถามว่าทำไมต้องนั่งหน้าตู้เย็นว่ามันเป็นเซฟโซน มีเรื่องเล่าว่ามีแม่บ้านนั่งหน้าตูเย็นเหมือนกัน ตู้เย็นบ้านผมข้างนเหมือนเซเว่น น้ำดื่ม ไอศกรีม 24 ชม. นั่งกินตรงนั้นได้ แต่ก่อนก็นั่งตรงอื่นแหละ นั่งโต๊ะกินข้าว แต่พอแม่บ้านไม่อยู่เพราะโควิดรุนแรง เขาก็ต้องกลับประเทศเขมร ก็เลยไปนั่งตรงนั้น และที่กล่าวว่านิวนิวคนไม่ดี ทิ้งผัว นั้นไม่ใช่ เขาโก๊ะๆ ทำอะไรซุ่มซาม ชอบเดินเหยียบเท้า เดิน เดินข้างหลังไม่ได้ต้องเดินข้างๆกัน เพราะคิดจะหยุดก็หยุด เดินเตะตบอด เขาเป็นผู้หญิงที่แมน ยอรับผิด อะไรผิดก็ว่าผิด อะไรถูกว่าถูก กล้ายอมรับต่อหน้าสื่อว่าหนูผิดจริงๆ อาการซึมเศร้าน่ากลัว วนอยู่กัความเศร้า แล้วก็ตั้งคภำถามว่าทำไมๆ ตอนที่เป็นหนักก็จะออกกำลังกาย ออกมาวิ่งตอนตีสาม

Previous article“ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ไม่แคร์ทัวร์ลง ทำยอดขายของพุ่ง
Next articleฟอร์บส์ ทำตามหัวใจ ย้ายกลับบ้านเก่า “ สเปอร์ส ”