ทอย ปฐมพงศ์ ปล่อยซิงเกิลแรก ไม่เป็นไร

241

ถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ ที่จะปล่อยซิงเกิลเพลงเดี่ยว “ไม่เป็นไร” ในโปรเจ็คอัลบั้มพิเศษ เป็นแนวเพลงที่ตรงกับตัวเอง อยากให้แฟนๆติดตามฟังและชม MV กัน

ล่าสุด หนุ่มทอย-ปฐมพงษ์ ลองซิมลางนักร้องในโปรเจ็ค “BOYS DON’T CRY” พร้อมปล่อยเพลง “ไม่เป็นไร” ที่ได้นักแสดงมากความสามารถ ฟ้า-ยงวรี งามเกษม มาถ่ายทอดความรู้สึกของบทเพลง ส่งให้เพลงปังขึ้นไปอีก หนุ่มทอยเปิดใจถึงผลงานครั้งนี้ว่า “ ทั้งดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มซิงเกิ้เกี่ยวเป็ของตัวเอง ซึ่งผมตั้งใจกับงานชิ้นนี้มาก เพราะเป็นสิ่งที่ผมรักและมีเพรชชั่นกับมันมากจริงๆ

โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงมุมมองความเสียใของผู้ชายคนหนึ่งที่ผิดหวังจากความรัก แต่ไม่ถึงชนาดเศร้าเสียใจฟูมฟายอย่างหนัก สามารถปรับเปลี่ยนความคิด และทำความเข้าใจได้ว่าสุดท้ายแล้วเมื่อความรักมันไปต่อไม่ได้ก็ต้องยอมปล่อยมือคนรักให้เดินจากไป ซึ่งผมว่ามันเป็นการปรับเปลี่ยนมุมมองในด้านดีเพื่อทำให้ชีวิตเราเดินต่อไปได้

ส่วนแนวดนตรีเป็นป๊อบ ฟังง่ายๆสบายๆ ร้อมตามกันได้ มีท่อนจำที่ติดหู โดยได้ พี่แม็ค-ศรันย์ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ต้องบอกว่าพี่เค้าเก่งมาก สามารถทำงานเพลงออกมาตรงกับความต้องการของตัวตนของผมเลย “ ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ได้นักแสดงสาว น้องฟ้า ยงวรี มารับบทเป็นนางเอก ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่น้องฟ้าเก่ง รับ-ส่งอารมณ์เศร้าได้ดีมาก ทำให้งานออกมาสนุกและราบรื่น สุดท้ายก็ขอฝากแฟนๆให้เปิดใจฟังเพลงนี้กันด้วย

Previous articleมาแรง! “ เจ๊นุ๊ก ” เจ้าแม่ใบ้หวยโซเชียลดวงใหม่ ให้แม่น 3 งวดติด
Next article“ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ไม่แคร์ทัวร์ลง ทำยอดขายของพุ่ง