หนุ่มป๊อก เศร้าต้องส่งสมคิดเข้าโรงเรียนฝึก

164

งานนี้ทำเอาหนุ่ม ป๊อก ถึงกับน้ำตาคลอ เพราะต้องนำสุนัขสุดเลิฟ “สมคิด” ไปเข้าโรงเรียนฝึกเป็นเวลาหลายเดือน เนื่องจากช่วงหลังๆมักเห่าหนักมาก

หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้โพสต์คลิปล่าสุดในช่องยูทูบ “ป๊อกกี้ on the run ใน Ep.35 “ใจหาย สมคิดจะไม่อยู่กับเราแล้ว” เป็นตอนที่เกี่ยวกับสุนัขของหนุ่มป๊อกที่ชื่อ “สมคิด” ที่ตนเองจะต้องไปฝากไว้กับโรงเรียนฝึกสุนัขพร้อมระบุว่า เมื่อก่อนอยู่กันแค่ตนเอง มาร์กี้ และสมคิด จนคลอดลูกก็มีความรู้สึกกังวลว่าถ้ามีคนในบ้านเพิ่มขึ้นเยอะขึ้น สมคิดจะโอเคไหม

ตนเองได้ลองทำทุกวิธีทาง ไม่ว่าจะเอาทารกให้สมคิดเลีย สมคิดดม ตอนแรกๆสมคิดดีมาก แต่สมคิดก็เปลี่ยนไปเมื่อลูกๆเริ่มเดินได้ เดินเล่น ปั่นจักรยาน สมคิดจะเห่าตลอด มาร์กี้เสริมว่า น้องปั่นจักรยานก็กัดล้อม น้องเล่นในคอกก็เห่าน้อ จนมีก้าบอกว่าไม่หยิบบอลให้สมคิดแล้ว เวลาผมมีความสุขกับลูกๆเขาจะมาขัดขวาง ไม่รู้จะทำอย่างไรนั้นก็ลูกเรา แต่เวลาลุกเราทำผิดเราจะตีลูกเขาก็ไม่ให้ตี งงไปหมดว่าจะเอาอย่างไรกันแน่ นิสัยเริ่มไม่ดีมาเรื่อยๆ และหนักขึ้นทุกวันๆ

สมคิดควรถูกดัดนิสัย จะได้มีระเบียบวินัย ควบคุมอารมณ์ได้ดีมากขึ้น ทางครอบครัวเลยตัดสินใจทดลองส่งสมคิดไปโรงเรียนประจำเป็นเวลา 2 เดือน ระหว่างนี้เราก็ต้องไปหาเขาทุกอาทิตย์ ร่วมฝึกสมคิดอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 วัน ระหว่างที่ตนเองและภรรยา มาร์กี้ ขับรถไปส่งสมคิดยอมรับว่ารู้สึกแย่ รู้สึกเศร้า

Previous articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม วอนอย่าใจดำ พ่อค้าแม่ค้าเขาเดือดร้อน
Next articleสื่อออนไลน์ แหล่งบันเทิงและการตลาดแห่งใหม่ในโลกปัจจุบัน