เจนนิเฟอร์ คิ้ม วอนอย่าใจดำ พ่อค้าแม่ค้าเขาเดือดร้อน

150

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกมาช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่เดือดร้อนด้วยการทำช่องยูทูป “เจ๊คิ้มช่วยชาติ” หลังจากโพสต์คลิป Ep. ล่าสุดพร้อมเชิญชวนให้มาให้กำลังกัน สุดท้ายก็เจอทัวร์ลงทันที่ จนสาวคิ้มตอกกลับว่าอยากให้แยกแยะกันหน่อย กำลังช่วยคนอยู่ อย่าใจดำกันนักเลย

ล่าสุดสาว เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาโพสต์ ตอกกลับชาวเน็ตที่เข้ามาแซะยูทูบเจ๊คิ้มช่วยชาติว่า “ใครจะว่าจะเกลียดอิฉันยังไงก็ช่าง…สงสารพ่อค้าแม่ขายที่เอาอาหารมาให้ช่วยลงโปรโมทในรายการ….ทุกคนกำลังลำบาก..จะต้องมาแย่ลงไปอีกเพราะความไม่รู้จักแยกแยะ

ไม่ชอบพิธีกรรับได้แต่อย่ารังแกคนทำมาหากิน Youtube : Senario & Rachadalai *ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ยังยืนหยัดช่วยพ่อค้าแม่ขายอยู่ **ขอบคุณทุกพลังเงียบที่ยังมีอยู่จริง” โดยโพสต์ดังกล่าวไม่ได้ทำการเปิดให้คอมเมนต์ได้ ต่อมาเธอยังได้โพสต์ข้อความบนไอจีส่วนตัวว่า “คนๆ นั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน!!!

ถึงจะเข้ามากด Dislike ในรายการ”เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ” ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ขายที่ลำบากไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้…เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน…เลี้ยงครอบครัว! เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง…ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว…อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาก็ใจดีใจถึง..มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน..เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย”

Previous articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม ส่งตัวแทน ฟ้องเบื้องต้น 90 คน จ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท
Next articleหนุ่มป๊อก เศร้าต้องส่งสมคิดเข้าโรงเรียนฝึก