เจนนิเฟอร์ คิ้ม ประกาศ “กูจะให้มึงเอาเงินมากราบตีนกู”

118

หลังจากที่สาวนักร้องทรงพลัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาโพสต์แสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ ๙ ย้ำว่าไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่ความจงรักภักดีของตนเองก็จมีตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง

และยังกล่าวถึงสิ่งต่างที่พระองค์ทรงสร้างไว้ให้ลูกหลานได้ใช้กัน ไม่ว่าจะเป็นสะพานภูมิพล รพ.ศิริราช คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา ก็มีทัวร์มาลงบ่อยมากๆ แต่มีชาวเน็ตคนนึงที่เข้ามาคอมเมนท์จนทำเอาสาวเจนนี่เฟอร์ คิ้ม ประกาศก้องจะฟ้องชาวเน็ตคนนี้อย่างแน่นอนทั้งๆที่ไม่เคยคิดจะทำแบบนี้มาก่อน

ล่าสุดสาวเจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกมาประกาศก้าวว่าจะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดคนนึงให้ได้ โดยโพสต์ข้อความว่า “ไม่เคยคิดจะเอาเรื่องใครที่เมนต์เลย มึงเป็นคนแรกที่กูจะให้มึงเอาเงินมากราบตีนกูให้ได้!!..มึงรอกูเลยนะ” ด้วยที่ชาวเน็ตคนนี้ได้เข้ามาคอมเมนท์โพสต์ของเธอว่า

“ คิด..แต่ก็ใช้เงินภาษีในการสร้างสะพานครับ แล้วก็ไม่ได้ใช้แค่สะพานอย่างเดียวพร้อมกบผลาญภาษีเพื่อครอบครัวตัวเองในทุกปี ยาวนานตลอด 70-80 ปี ในส่วนของ รพ. รร. ถนนหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมันคือสวัสดิการขั้นพื้นฐานที่รัฐสมควรจัดให้มี

#ไม่ได้เรียกว่าบุญคุณนะครับ เปิดตามองโลกความเป็นจริงบ้างนะครับ ต่อให้ไม่มี-อยู่ ประเทศก็เจริยต่อไปด้อยู่ดี เผลอๆเจริญไปมากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้แล้วครับ เงินจำนวนมหาศาล 70 ปี สร้างอะไรได้มากกว่าที่พร่ำยกตัวอย่างมาซะอีกครับ #กดแต่หัวใจไร้เหตุผล”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน วูลฟ์ส 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ลูกพีช เดอะวอยซ์” หมดความเคารพโค้ชคิ้มใช้คำหยาบคาย