โบว์ เมลดา ขอโทษ ผจก.มิกค์ ทำให้คนเข้าใจผิด

467

หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาลดสถานะเป็นพี่น้องกันแทน โบ เมลดา สุศรี กับ หนุ่มมิกค์ ทองระย้า แล้วมีคนเข้ามาคอมเมนท์ว่าเป็นเพราะผู้จัดการเป็นคนสั่งให้เลิก ไม่ได้เกี่ยวกับมิกค์ และสาวโบว์ ได้คอมเมนท์วา “ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวค่ะ” ทำเอา ปู ผู้จัดการของมิกค์ถูกทัวร์ลง จนสาวโบว์ต้องออกมาชี้แจงว่าที่เลิกกันไม่เกี่ยวกับ ผจก.

ล่าสุดสาวโบว์ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ต้องขอโทษพี่ๆ ทั้งคู่ด้วย เราไม่ได้จะคอมเมนต์ตอบกลับข้อความนั้น แต่เราจะตอบกลับข้อความข้างล่างที่อยู่ใต้ข้อความนั้นที่บอกว่า “ไม่เกี่ยวค่ะ พนันว่ามี ผช. อีกส่วนใหญ่ที่ชอบคาแรกเตอร์น้องโบว์ ตามนั้นนะ”

“พอเห็นว่ามันมีข้อความอันนั้นขึ้นมาก็เฮ้ย ไม่ใช่แล้วโบว์ มันคือผิดอัน เราก็เลยแบบไม่ได้แล้ว ต้องโทรหาพี่ปูกับพี่มิกค์แล้วว่าเขาเข้าใจผิด เราไม่ได้พูดว่าเกี่ยวกับเขา เราจะบอกว่าเราเห็นด้วยกับข้อความที่บอกว่ามันก็มีคนที่ชอบคาแรกเตอร์แบบนี้ ตรงที่บอกว่าเขากีดกัน ไม่ได้เห็นด้วยกับตรงนั้น ก็ขอโทษพี่เขาไปแล้วบอกว่าเดี๋ยวหนูจัดการให้นะ

จะทำให้ทุกคนเข้าใจให้ถูกต้อง พี่ๆ เขาก็เข้าใจ เขารู้ว่าโบว์เป็นคนแบบไหน โบว์ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย พี่เขาก็เข้าใจ เขาก็ตกใจว่าทำไมโบว์ไปคอมเมนต์แบบนั้น โบว์ก็บอกว่าหนูไม่ได้จะคอมเมนต์อันข้างบน หนูคอมเมนต์อันข้างล่าง ตอนนั้นเราจะกดไลค์หัวใจอะไรก็ไม่ได้ มันเด้งออกหมดเลยค่ะ”

Previous articleอ้างเป็นพยาบาลสนิทเติ้ล นิวนิวไม่ใช่อย่างที่คิด
Next articleแพ็คเกอร์ส ทำข้อตกลง “ ไจแอนท์ส ” แลกเปลี่ยนตัวคุมปีก