อ้างเป็นพยาบาลสนิทเติ้ล นิวนิวไม่ใช่อย่างที่คิด

35

หลังจากที่ฝ่ายสาว นิวนิว เอวเด้ง ออกมาโพสต์ว่าเลิกกับ หนุ่ม เติ้ล ธนพลแล้ว ชาวเน็ตต่างอยากให้หนุ่มเติ้ลไปงอนฝ่ายสาว จนมีคนเข้ามาคอมเมนท์โดยอ้างว่าเป็นพยาบาลที่สนิทกับครอบครัว เป็นพี่เป็นน้องกัน บอกว่าสาวนิวนิวไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด ถ้าไม่สุดๆเติ้ลคงไม่เลิกกับฝ่ายหญิง

โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวอ้างว่ารู้จักเติ้ลมานานกว่า 10 ปี แล้ว และสิ่งที่จะบอกอาจจะดูเข้าข้างเติ้ล ในช่วงที่เติ้ลป่วยอ้วกและถ่ายเป็นเลือด ปากซีดเป็นกระดาษ ตนเองเป็นคนดูแลเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตราย กินอาหารได้ ถ่ายปกติ เติ้ลบอกว่าจะไม่กินเหล้าอีกแล้วเพราะถ้ากินอีกคงตายแน่

แล้วเขาก็ไปเที่ยวกับนิวนิว 2 สัปดาห์ ก็มีหมอ รพ.สิงห์บุรีโทรมาถามประวัติการป่วยของเติ้ลและรักษาเติ้ล พี่ได้เจอกับแฟนของเติ้ล ได้สัมผัสและได้คุยกับทุกคน รักใครเราก็รักด้วย เติ้ลจะปรึกษาพี่ตลอด คนที่ผ่านมานิสัยดี ให้เกียรติกับคนรอบข้าง แต่มีคนสุดท้ายนี้ที่มาชี้หน้าด่าเติ้ล ด่าพี่ พูดด้วยเหตุผลก็แว้ดๆใส่ ทำลายของ กดกริ่งเสียงดังหลายๆครั้ง ถีบประตู จะเข้าบ้านให้ได้

พี่ก็บอกว่าป้าข้างบ้านเขาป่วยเขาจะนอน เธอก็ไม่สน ไม่ให้เกียรติเติ้ล มักจะด่าเติ้ลเสียงดังๆ อยากให้คิดดูว่าถ้าไม่เต็มที่เติ้ลคงไม่เลิกหรอก แต่ฝ่ายหญิงไปออกสื่อแนวแนวนี้ใครๆก็สงสาร ส่วนที่ตนเองนำมาบอกนั้นเป็นเพียงส่วนน้อย เจออีกเยอะ

Previous articleซาร่า คาซิงกินี สงสัยทำไมสนใจแต่เรื่องเงินพ่อของลูก
Next articleโบว์ เมลดา ขอโทษ ผจก.มิกค์ ทำให้คนเข้าใจผิด