ซาร่า คาซิงกินี สงสัยทำไมสนใจแต่เรื่องเงินพ่อของลูก

32

มีคำถามจากคนในโซเชียลถามว่า “อยากรู้จริงๆขอโทษที่ถามนะคะ พ่อน้องเอมิลี่ ช่วยเหลือค่าช้จ่ายของน้งอบ้างหือเปล่าคะ? ทำเอาซาร่า ต้องตอบแบบร่ายยาวว่า ซาร่าไม่ค่อยอยากจะตอบเรื่องส่วนตัวแต่ก็สงสัยว่าทำไม่หลายๆคนถึงสงสัยและตั้งถามเหล่านี้

เรื่องค่าใช้จ่ายของแต่ละครอบครัวนั้นมันมีผลอะไรกับคนอื่น และการเป็นอยู่ของชีวิตเด็กคนหนึ่งประกอบไปด้วยหลายอย่าง ที่ไม่ใช่แค่ปัจัยเงินเด็กถึงจะเติบโตได้ ดูเหมือนทุกคนสนใจแต่จำนวนเงิน มากกว่าสจใจความรู้สึก หากติดตามกันจริงๆ จะมองเห็นว่าตนเองมีเป้าหมายชัดเจนมากในเรื่องการเลี้ยงดูลูกๆ ไม่ว่าจะได้รับการช่วยเหลือหรือไม่ได้รับการช่วยเหลือก็ตาม แทบจะไม่มีผลกอะไรกับชีวิตลูกๆ มีความสุข สุขภาพกายแข็งแรงและสุขภาพจิตใจที่ดี ซาร่าลองเอาใจเขามาใส่ใจเราหากมีคนเดินมาถามคุณกันว่า

พ่อแม่ให้เงินใช้จ่ายเท่าไหร่าหรือทำงานเงินเดือนเท่าไหร่ พวกคุณรูสึกยังไงกันบ้างคะ บางอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวไป ตอนนี้ลูกตั้งคำถามหรือต้องการไม่มีอะไรนอกจาก แม่มานอนด้วยกันไหม แม่จะนอนหรือยัง แม่หิวข้าว แม่ดูนี่นั่น แม่กอดหน่อย ที่ซาร่าตอบแบบนี้ไม่ได้โกรธหรือมีอารมณ์ด้านลบกับคนถาม แต่เพราะไม่อยากเจอคำถามแบบนี้ในอนาคตอีก วันนี้ถามแม่ วันหน้าถามลูกๆซาร่า สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจ อยากให้มีแต่พลังดีๆในพื้นที่นี้ ติดตามความน่ารัก ความไร้เดียงสาของเด็กๆ สนับสนุนแม่คนนี้ด้วยรัก

Previous articleเตือน เป๊ก สัญชัย ฉีดวัคซีน 5 เข็ม มากเกินไปอาจมีโทษ
Next articleอ้างเป็นพยาบาลสนิทเติ้ล นิวนิวไม่ใช่อย่างที่คิด