นิวนิว ปล่อยมือ เติ้ล ธนพล ยอมรับดูแลไม่ได้แล้ว

84

หลังจากที่เฝ้าดูแลกันมาตลอดไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเดินต่อไปด้วยกันได้ ปิดฉากคู่รักอีกหนึ่งคู่ ระหว่าง สาวนิวนิว เอวเด้งหรือชไมพร บุญไสย์ กับ หนุ่มเติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข โดยฝ่ายหญิงบอกออกร่ายยาวสาเหตุที่ต้องเลิกเพราะฝ่ายชายหันกลับไปดื่มเหล้าอีก

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาโพสต์ระบายขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มเติ้ลที่ไม่สามารถดูแลเขาได้อีก เพราะตอนนี้หนุ่มเติ้ลกลับมาทานเหล้าอีกครั้ง สาวนิวนิวยังเล่าถึงเมื่อปีที่แล้วที่ฝ่ายชายไม่ยอมออกไปไหนเลย นั่งแต่หน้าตู้เย็น (ทานเหล้า) ตนเองได้บอกกับฝ่ายชายว่า “จับมือไปด้วยกันหนูไหม หนูไม่อยากเห็นพี่ต้องอยู่แบบนี้ ถ้าวันนึงพี่ไม่โอเคพี่ พี่กลับมาตรงนี้ก็ได้นะหนูจะมาส่ง (ตรงหน้าตู้เย็นที่พี่นั่งมาเป็นปีๆ)”

เธอใช้ความพยายามที่จะทำให้ฝ่ายชายกลับมาเป็นคนปกติ ใช้ชีวิตได้ปกติ ต้องใจเย็น และคอยสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด จนสามารถเลิกเหล้าได้ แต่ก็ต้องทานยารักษาอาการป่วยทั้งทางร่างกายและจิตใจ (ไบโพล่า,ซึมเศร้า,toxic people) เมื่ออาการของฝ่ายชายดีขึ้น ก็พากันไปทำอะไรด้วยกันมากมาย มีความสุขมาก

เพราะฝ่ายชายดูแลดีอย่างที่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน ไม่เคยทำให้เสียใจ แต่สุดท้ายหนุ่มเติ้ลก็หันมากลับมาดื่มเหล้าอีกครั้ง ทำให้ตนรู้สึกเสียใจและโกรธที่ไม่ดูแลตัวเอง สุดท้ายยังบอกให้หนุ่มเติ้ลดูแลตัวเอง ทานยา และออกจากบ้านมาใช้ชีวิตบ้าง ยังรักเสมอ

Previous article“เจนนี่ ปาหนัน” เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ถอยรถป้ายแดงให้
Next articleราศีใดควรเร่งทำบุญเสริมดวงในเดือนสิงหาคม 2564