ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ สูญเสียคุณแม่ ขอบคุณทุกกำลังใจ

81

หลังจากคุณแม่ดาวทิพย์ เกิดอุบัติเหตุล้มที่บ้าน ทำให้มีเลือดออกในสมองและหยุดหายใจนานกว่า 10 นาที ทำให้ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานานกว่า 3 เดือน สุดท้ายคุณแม่ดาวทิพย์ วัชรตระกูล คุณแม่ของสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็เสียชีวิตลงอย่างสงบ

ล่าสุดสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้ออกมาแจ้งข่าวการเสียชีวิตของคุณแม่ที่รับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเนื่องจากล้มแล้วมีเลือดออกในสมอง โดยปุ๊กลุ๊กได้โพสต์ภาพตนเองกอดกับคุณแม่พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวไว้ว่า “คุณแม่จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้ ขอใช้พื้นที่นี้แจ้งทุกๆ คนเลยที่รู้จักคุณแม่นะคะ พิธีการ วันจัดงาน รายละเอียดต่างๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ ครอบครัวเรากราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และ อธิษฐานเผื่อตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ ค่ะ”

หลังจากนั้นเจ้าตัวได้แจ้งกำหนดการพิธีไว้อาลัยคุณแม่โดยมีข้อความว่า “พิธีร่วมไว้อาลัยคุณแม่ ณ โบสถ์พระมหาไถ่ ร่วมฤดี เวลาา 15.00 – 17.00 น. วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564 และ วันพฤหัสบดี ที่ 26 สิงหาคม 2564 หมายเหตุ เนื่องจากมาตราการรักษาความปลอดภัยในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19 จึงจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมพิธี ทางครอบครัวจึงจัดเป็นการส่วนตัวในครอบครัว ญาติ ผู้ใหญ่และเพื่อนที่สนิทของคนในครอบครัว

 

จึงขอโทษที่ไม่ได้เชิญทุกๆ คนที่อยากมาร่วมงานอาลัยคุณแม่ มา ณที่นี้ด้วยนะคะ สำหรับผู้ที่มีความประสงค์อยากส่งดอกไม้มารร่วมไว้อาลัยคุณแม่ สามารถส่งได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจจากทุกคนมากๆ นะคะ”

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เซาแธมป์ตัน 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เจนนี่ ปาหนัน” เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ถอยรถป้ายแดงให้